KHÓA HUY HOÀNG CÙNG CỘNG ĐỒNG ĐẠI LÝ CHUNG TAY HƯỚNG ĐẾN ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ (ĐỢT 1)

18.09.2024

*Chuyến xe cứu trợ tại Hạ Hòa - Phú Thọ 

Trong những ngày vừa qua, cơn bão lớn kèm theo lũ lụt đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho nhiều tỉnh thành miền Bắc Việt Nam. Hàng ngàn ngôi nhà bị ngập, nhiều tuyến đường giao thông bị chia cắt, tài sản, hoa màu bị nước lũ cuốn trôi hết khiến cho cuộc sống của bà con nhân dân gặp vô vàn khó khăn.  

Trước tình hình đó, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”, và phương châm “Bảo toàn giá trị cuộc sống,” Khóa Huy Hoàng cùng cộng đồng đại lý đã nhanh chóng triển khai các hoạt động cứu trợ, hướng về đồng bào vùng lũ. 

Đoàn cứu trợ của Khóa Huy Hoàng đã chính thức khởi hành vào chiều ngày 12/09 tại Hạ Hòa - Phú Thọ, mang theo nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu như thực phẩm, nước uống,... Những phần quà này không chỉ giúp bà con nhân dân duy trì qua ngày mà đây cũng như một lời chia sẻ, động viên tinh thần đối với những người dân đang gặp khó khăn.

 

 

 

 

 

Mỗi sự sẻ chia, dù lớn hay nhỏ, đều có ý nghĩa rất lớn. Khóa Huy Hoàng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cộng đồng đại lý đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình “Bảo toàn giá trị cuộc sống”. 

Hành trình sẻ chia của Khóa Huy Hoàng không dừng lại ở đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục đến với nhiều địa phương khác đang chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai. Nếu quý vị có bất kỳ thông tin nào về các khu vực cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 19001764 hoặc địa chỉ email info@huyhoanglock.com.vn 

0
Chat Zalo