Khóa điện tử vân tay là gì?- Khoá Huy Hoàng

21.11.2018
Khóa điện tử vân tay là gì? Một công nghệ mới phát triển trên thế giới những năm gần đây nhưng đã được người dùng trên toàn thế giới đón nhận và xem như là một công nghệ tuyệt vời trong lĩnh vực an ninh cá nhân. Đảm bảo về an ninh luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu khi thủ đoạn của kẻ xấu ngày càng trở nên tinh vi. Khóa điện tử vân tay xuất hiện và giải quyết được mọi lo lắng cho người sử dụng.

Khóa điện tử vân tay là gì?

Khóa điện tử vân tay được định nghĩa đầy đủ là “một hệ thống cấp quyền truy cập nhờ việc công nhận dấu vân tay độc nhất của người sử dụng”. Bạn có thể nhìn vào vân tay của chính mình vô số lần và thật khó để ghi nhớ chúng. Các mô hình vân tay này chính là bằng chứng cho sự tiến hóa của con người. Đặc biệt hơn, sự tiến hóa này đã cho chúng ta một bộ nhận dạng tuyệt vời.

Dấu vân tay của mỗi người được cấu tạo chi tiết và là gần như độc nhất. Hơn nữa, sẽ vô cùng khó khăn để làm giả dấu vân tay và việc thay đổi vân tay sẽ đánh đổi bằng tuổi thọ của con người. Điều này làm cho vân tay trở thành dấu hiệu nhận dạng vô cùng đặc biệt. Khi công nghệ có thể phân biệt các dấu vân tay cũng chính là lúc “khóa điện tử vân tay” ra đời và trở thành một sản phẩm vô cùng hấp dẫn với người dùng. Sự thật là bạn khó mà quên dấu vân tay của mình hoặc phải đoán nó, như trường hợp đối với các loại khóa mật mã.

Khóa điện tử vân tay là loại khóa cửa điện tử thông minh sử dụng vân tay và mật mã số làm “chìa khóa”, một số loại còn có thể sử dụng kết hợp thẻ từ, chìa khóa thông thường hoặc điều khiển từ xa tùy theo nhu cầu người sử dụng.

Cấu tạo của khóa điện tử vân tay

Khóa điện tử vân tay được cấu tạo gồm:

  • Bộ phận điện tử công nghệ cao: Thiết bị đọc và xác nhận dấu vân tay, thẻ, mã.
  • Bộ khóa cơ khí: chốt giữ cửa, tay cầm, ổ khóa cơ…

Khóa điện tử vân tay hoạt động bằng pin AA, không cần sử dụng dây kết nối tín hiệu. Mỗi bộ pin AA có thể giúp khóa cửa vân tay của bạn vận hành xuyên suốt trong khoảng thời gian 24 tháng mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. 

Cách thức hoạt động của khóa cửa vân tay

 Về cơ bản, khóa cửa vân tay hoạt động bằng cách quét và chuyển đổi dữ liệu vân tay thành một mẫu số. Khi bạn đặt vân tay lên khóa lần đầu, việc chuyển đổi dữ liệu vân tay sẽ được diễn ra, mẫu số sẽ được lưu giữ lại trong hệ thống. Quá trình này sẽ lặp lại mỗi khi bạn cấp quyền truy cập cho một dấu vân tay khác. Lần kế tiếp bạn đặt dấu vân tay lên bộ cảm biến, quá trình xử lý giữa những dữ liệu thu được qua vân tay và các dữ liệu được lưu trữ trước đó sẽ xảy ra. Nếu hệ thống tìm thấy một dữ liệu phù hợp, cách cửa sẽ mở ra. Mặt khác, khi hệ thống không tìm thấy dữ liệu phù hợp, cánh cửa sẽ giữ nguyên vị trí ban đầu. 

Tuy nhiên, làm sao để các thuật toán được sử dụng mới là vấn đề quan trọng bên trong cách thức hoạt động của khóa cửa vân tay. Điều này thường được thực hiện bằng Quy trình đối sánh Minutia. Cụ thể, một số điểm Minutia trên đệm ngón tay của bạn sẽ được lưu lại, cùng với vị trí và hướng của chúng trong lần đầu tiên bạn đặt ngón tay lên bộ cảm ứng. Thông tin này sẽ được lưu trong bộ nhớ. Nếu dữ liệu trùng khớp, đèn LED màu xanh lá thường được bật lên như một tín hiệu thông báo cửa mở. Quá trình này diễn ra nhanh chóng và được hoàn thành chưa đến 1 giây. Các minutia được tạo thành qua 2 lần bạn đặt ngón tay lên bộ cảm ứng.

>>> Tham khảo thêm thông tin: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Giới thiệu các mẫu khóa điện tử vân tay của Công ty Khóa Huy Hoàng

Khóa điện tử vân tay HD05:

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2D1w6Hv, http://bit.ly/2qUr1sH, http://bit.ly/2qXSz0h, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2KphHGh, http://bit.ly/2POPXzX, http://bit.ly/2Q7AyKZ, http://bit.ly/2Dy8NVp

Thiết kế sang trọng trên từng chi tiết

  • Mã sản phẩm: TNHD05
  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Khóa điện tử vân tay HD06:

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2D1w6Hv, http://bit.ly/2qUr1sH, http://bit.ly/2qXSz0h, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2KphHGh, http://bit.ly/2POPXzX, http://bit.ly/2Q7AyKZ, http://bit.ly/2Dy8NVp

Thiết kế khóa màu trắng sứ sang trọng và hiện đại

  • Mã sản phẩm:TNHD06
  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng sứ, café
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tính năng vượt trội của hai dòng khóa này

Thuộc dòng sản phẩm khóa thẻ từ vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 05, TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo