Khóa điện tử thông minh - người bảo hộ tin cậy cho mọi gia đình

20.10.2018
Có rất nhiều loại khóa trên thị trường hiện nay đang được sử dụng bởi những tính năng chống trộm hiệu quả. Một trong số đó có sự góp mặt của khóa điện tử thông minh – sản phẩm của ngành công nghệ khoa học phát triển. Chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong tòa nhà chung cư, căn hộ gia đình, văn phòng… đều có sự hiện hữu của loại khóa này. Vậy có thật sự mẫu khóa điện tử hiện đại là người bảo hộ đáng tin cậy cho mọi nhà? Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng các hộ gia đình bị mất cắp tài sản. Do sơ xuất để kẻ gian lẻn vào nhà và trộm đi những tài sản có giá trị. Và khi phát hiện ra thì đã quá muộn, khó có thể lấy lại được. Tại sao lại có những chuyện như vậy xảy ra? Bởi chúng ta không thể lường hết những thủ thuật tinh vi và liều lĩnh của chúng. Cộng thêm việc quản lý an ninh ngôi nhà chưa thực sự tốt. Vì vậy, mà nhiều hộ gia đình đã tìm đến và lựa chọn khóa điện tử thông minh hoặc khóa thẻ từ như một giải pháp an toàn. Giúp cho không gian sống của mình được bảo vệ tốt nhất.

Vậy sao lại nói kẻ gian sẽ phải e ngại với mẫu khóa điện tử thông minh? Bởi lý do rất dễ hiểu. Khóa sử dụng các tính năng hiện đại để thực hiện quá trình mở và đóng cửa. Ví  dụ như: Sử dụng dấu vân tay, thẻ từ hoặc mã số. Được bảo mật tuyệt đối và chắc chắn về từng khâu. Giúp cho ngôi nhà bạn được đảm bảo chắc chắn từ vòng ngoài. Hơn thế, khi khóa phát hiện có người cố tình phá khóa, sẽ lập tự phát ra tín hiệu để người sử dụng biết. Điều nay không phải loại khóa nào cũng làm được. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tính năng này của khóa.

Khóa điện tử với chức năng đảm bảo an toàn cho con người và ngôi nhà trước mọi xâm nhập. Trang bị khóa vân tay cửa gỗ không những khẳng định đẳng cấp mà bạn sẽ cảm thấy an tâm khi được bảo vệ tuyệt đối.

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa cửa tuy nhiên cửa khóa từ vẫn được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Với sự tiến bộ của của công nghệ các loại khóa điện tử không chỉ mang đến sự an toàn mà còn làm cho cuộc sống của bạn thêm tiện nghi. Sử dụng khóa điện tử bạn không cần phải ghi nhớ mỗi khi rời khỏi nhà phải mang theo chìa khóa bên mình hoặc mất nhiều công đoạn mới có thể mở cửa vào được nhà.
  • Khác với các loại khóa cửa thông thường, khóa điện tử được trang bị hệ thống ổ khóa ứng dụng công nghệ hiện đại phải được đăng kí trong hệ thống nên những chìa khóa ngoài hệ thống sẽ không thể sử dụng được vậy nên nỗi lo bị photo chìa khóa không còn ám ảnh bạn nữa.
  • Thao tác đóng mở dễ dàng, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi như khi sử dụng ổ khóa cơ truyền thống. Thêm vào đó tất cả các hoạt động đóng, mở cửa đều được lưu lại trên chính ổ khóa giúp bạn dễ dàng quản lí, tra cứu và kiểm soát lượt người ra vào nhà bạn qua hệ thống máy tính.
  • Chưa hết, nếu bạn chẳng may làm mất thẻ từ hay quên mã số thì đừng lo ổ khóa sẽ được vô hiệu hóa ngay lập tức sau khi nhận được thông báo mà không cần phải thay khóa mới.
  • Mặt khác cửa khóa từ có khả năng cảnh báo khi có hiện tượng lạ như cảnh báo cháy, cảnh báo hết pin hay có hiện tượng phá khó, với tình trạng trộm cướp như hiện nay thì tên trộm có tài giỏi đến mức nào khí khóa từ cửa cũng là một thách thức khá lớn.
  • Những bất tiện của khóa thông thường khiến cho bạn mất khá nhiều thời gian mà độ bảo mật lại không cao chính vì thế sự xuất hiện của khóa cửa từ, khóa cửa vân tay đã mang đến cho bạn những lựa chọn mới. Hiện nay, có rất nhiều những hãng sản uất đã cho ra đời dòng sản phẩm thông minh này giúp bạn có thể yên tâm sử dụng và mang đến cho bạn những tiện ích ưu việt về công nghệ cũng như tính bảo mật an toàn, nhờ đó bạn có thể thoải mái trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.
  • Đặc biệt, loại khóa thông minh này còn được tích hợp phần cảm biến nhiệt. Cảnh báo cháy nổ khi nhiệt độ vượt quá 60 đến 70 độ C. Xứng đáng là thiết bị bảo hộ cho mỗi gia đình.

Đối với cửa thông phòng, bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Nếu những tiện ích của cửa khóa điện tử đã khiến bạn hài lòng vậy thì hãy trang bị ngay cho ngôi nhà của mình sản phẩm hiện đại này để bảo vệ sự an toàn cho chính bạn và những người thân trong gia đình.

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khóa cửa từ kiểm soát bằng vân tay, mã số hay thẻ từ. Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính.

Đến với Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn những sản phẩm của khóa từ, những ổ khóa hiện đại và đẳng cấp. Với những thế mạnh sẵn có, chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng để hoàn tiện các sản phẩm, thiết bị, phụ kiện... để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay.

Tham khảo thêm các bài viết khác:

Đánh giá loại khóa cửa điện tử nào tốt trên thị trường hiện nay?

Giải đáp giá rẻ của các loại khoá điện tử không chính hãng

Địa chỉ mua khóa cửa điện tử nào tốt ở Hà Nội?

Với mẫu khóa điện tử vân tay chống trộm hot nhất tại Khóa Huy Hoàng sẽ đem đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Tùy thuộc vào các tiêu chí chọn lựa mà bạn có thể tìm hiểu về màu sắc khóa hợp phong thủy. Tạo cho không gian sống thêm sang trọng và tinh tế.

Thương hiệu Khóa Huy Hoàng nổi tiếng với dòng khóa vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay. Là Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06. Với những công dụng đặc biệt như:

Khóa vân tay điện tử - Thiết kế sang trọng trên từng chi tiết

Khóa vân tay điện tử - Thiết kế sang trọng trên từng chi tiết

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo