Khóa cửa kĩ thuật số: Giải pháp thay thế khóa cơ truyền thống

26.11.2017
Những chiếc khóa cơ truyền thống dường như đã không còn phù hợp với cuộc sống hiện đại, thay vào đó là sự xuất hiện của khóa cửa kĩ thuật số. Đây là giải pháp thay thế khoa cơ truyền thống an toàn, hiệu quả.

Tại Việt Nam, khóa cửa kĩ thuật số, khóa vân tay hay khóa thẻ từ vẫn còn là thiết bị khá mới mẻ với tất cả người dùng, do vậy việc lựa chọn một sản phẩm đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được yêu cầu sử dụng còn khó khăn hơn rất nhiều. Hiểu được điều đó bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan đến khóa cửa kỹ thuật số. Hãy cùng theo dõi nhé.

Khóa cửa kỹ thuật số là một thiết bị được sử dụng độc lập, chúng được lắp đặt để kiểm soát an ninh tại cửa ra vào cho các hộ gia đình, biệt thự, resort hay những văn phòng, công ty. Hiện nay khóa cửa kĩ thuật số bao gồm  các loại khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số, những dòng sản phẩm này có hình thức đẹp, tính thẩm mỹ cao và khắc phục được tất cả những nhược điểm của khóa cơ truyền thống.

khóa cửa kỹ thuật số

Tất cả các dòng khóa cửa kĩ thuật số đều được trang bị công nghệ bảo mật hiện đại, ngoài việc mở cửa bằng mã PIN, vân tay, thẻ từ thì bạn có thể sử dụng điện thoại di động thông qua kết nối bluetooth. Toàn bộ việc quản lí khóa sẽ được thực hiên thông qua ứng dụng di động được cài đặt trên điện thoại di động, mỗi khóa sẽ được chỉ được kết nối với một tài khoản duy nhất, nhờ đó chủ nhà có thể giám sát và cấp quyền truy cập cho người khác. Với tính năng này khóa cửa kĩ thuật số là một giải pháp quản lí vừa bảo mật vừa tiện dụng.

Tham khảo thêm bài viết:

Khóa cửa từ, bước đột phá của công nghệ hiện đại

Khoá điện tử có sử dụng được khi mất điện không?

Khoá điện tử nào là tin tưởng để lắp phòng học trường Quốc tế?

Chỉ với một chiếc smartphone đã được cài đặt sẵn ứng dụng, chủ nhà có thể cấp mã PIN cho một ai đó có thể ra vào trong một khoảng thời gian nhất định, tất cả lịch sử ra vào sẽ được lưu lại trên hệ thống. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất chỉ có ở thế hệ khóa thông minh này . Với cách sử dụng này, chiếc điện thoại thông minh của bạn cũng có thể trở thành chìa khóa mở cửa bất cứ lúc nào.

Đối với cửa thông phòng trong nhà, bạn cũng không cần phải lắp đặt khóa cửa kỹ thuật số mà hãy sử dụng sản phẩm ổ khóa tay nắm tròn.

Khóa cửa kĩ thuật số có thể cài đặt lại bất cứ lúc nào một cách dễ dàng và nhanh chóng tức là bảo mật có thể được phục hồi ngay lập tức nếu có sự thay đổi hay tổn hại nào. Ví dụ nếu bạn nghi ngờ bị ăn trộm mã số mở cửa, bạn có thể xóa mã số cũ và thiết lập một mã số mới và có thể sử dụng ngay tức thì. Việc sử dụng khóa cửa kĩ thuật số thì dù những tên trộm có tinh ranh như thế nào cũng phải chào thua trước ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra khóa cửa kĩ thuật số còn rất nhiều những ưu điểm và những tính năng vượt trội khác mà chỉ khi chính bạn được trải nghiệm sử dụng thì mới có thể khám phá hết được. Bên cạnh việc sử dụng khóa cửa kỹ thuật số cho cửa chính, hãy sử dụng thêm tay cầm cửa gỗ ở các loại cửa thông phòng.

Việc chuyển đổi từ ổ khóa truyền thống sang khóa điện tử thông minh không còn là một xu hướng nữa mà đây là một bước tiến vượt bậc của công nghệ và là bước phát triển tất yếu của đời sống. Vậy nên hãy trang bị ngay thiết bị hiện đại này để bảo vệ cho bản thân và các thành viên trong gia đình mình nhé.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

0
Chat Zalo