Khóa an toàn - Khóa tay nắm tròn Huy Hoàng có thể lắp đặt ở vị trí nào?

29.10.2018

Dòng khóa an toàn - khóa tay nắm tròn là khóa như thế nào?

Đây là loại khóa với phần tay nắm hình tròn, rất dễ cầm nắm. Thay vì tay nắm gạt thì tay nắm tròn bạn chỉ cần cầm lấy khóa và xoay theo chiều kim đồng hồ là có thể mở được cửa, không cần dùng chìa. Bạn có thể khóa bên trong mà không cần chìa. Chỉ khi mở cửa khóa từ bên ngoài mới cần dùng đến chìa.

Vì sự tiện ích không cần dùng chìa ấy nên dòng khóa an toàn - khóa tay nắm tròn dùng để lắp đặt cho các vị trí cửa mà thường xuyên sử dụng nhất. Đó là cửa nhà vệ sinh và cửa thông phòng.

Tại sao lại lắp đặt vào những vị trí này? Không chỉ nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng mở đóng mà khi có sự cố xảy ra trong phòng, bạn có thể nhanh chóng đưa người trong phòng ra mà không cần phải hấp tấp đi tìm chìa khóa. Đây là một ưu điểm lớn của dòng khóa tay nắm tròn này so với các dòng khóa tay gạt hay khóa thông minh khác.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng khóa an toàn tay nắm tròn của Huy Hoàng có thể lắp đặt vào những vị trí nào bạn nhé!

Giới thiệu đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

>>> Tham khảo thêm bài viết: 

Dòng khóa an toàn - Khóa tay nắm tròn Huy Hoàng có thể lắp đặt ở vị trí nào?

Khóa an toàn cho cửa thông phòng

Khóa an toàn cho cửa thông phòng có 2 chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Chúng tôi sẽ đưa ra mỗi chất liệu một sản phẩm để bạn tham khảo!

Chất liệu: Tôn thép + Inox

Khóa tay nắm tròn EX 03

  • Màu sắc: Nâu 
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu: Tôn thép + Inox
  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 03 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304
  • Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.
  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 03 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Chất liệu: Hợp kim

Khóa tay nắm tròn HC 03

  • Màu sắc: Vàng
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim
  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn HC03 được sản xuất bằng vật liệu hợp kim ZDC-2 mạ Ni+ Cr.
  • Lõi khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa được thiết kế chìa vi tính 5 bi.
  • Sản phẩm khóa tay nắm tròn HC03 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.

Khóa an toàn cho cửa nhà vệ sinh

Ngoài những loại khóa an toàn đã nêu ở trên có thể lắp đặt cho cửa nhà vệ sinh, Huy Hoàng còn sản xuất cho cửa nhà vệ sinh riêng 1 loại khóa tay nắm đấm cửa tròn. Mời bạn tham khảo dưới đây!

Khóa tay nắm tròn EX 02-T

  • Màu sắc: Bạc
  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 02-T được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Zn và Inox 304
  • Sản phẩm khóa tay nắm tròn EX 02-T dành riêng cho cửa nhà vệ sinh.
Hiện nay, khóa cửa tay nắm tròn được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến ở nhiều nơi, nhiều công trình. Ưu điểm của dòng khóa này là lắp ráp dễ dàng, gọn nhẹ, giá thành vừa phải, chế độ bảo trì đơn giản, thuân tiện.

Tuy nhiên, nhược điểm của khóa tay nắm tròn là mức độ bảo vệ của khóa, so với các loại khóa khác như khóa tay nắm (khóa tay gạt) thì không cao bằng. Nên người dùng cần cân nhắc trong các trường hợp sử dụng để vừa đảm bảo an toàn và hợp lý với chức năng của mỗi cánh cửa.

Ta có thể sử dụng loại khóa này cho các loại cửa bên trong của ngôi nhà, như cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa hành lang, cửa kho để đồ… Để chọn lựa được một ổ khóa cửa tay nắm tròn làm sao để phát huy tối ưu các tính năng của khóa, người dùng nên chú ý một số đặc điểm sau:

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo