Khóa an toàn - Khóa tay nắm EX Huy Hoàng có thể lắp đặt ở vị trí nào?

30.10.2018
Khóa an toàn với chất liệu hợp kim từ xưa đến nay luôn được ưa thích bởi độ sáng bóng, đa dạng màu sắc, kiểu dáng và có tuổi thọ lâu dài. Công ty Khóa Huy Hoàng - công ty dẫn đầu cả nước trong ngành sản xuất khóa - cũng sản xuất dòng khóa hợp kim và dành ra 1 dòng sản phẩm tay nắm là Khóa tay nắm EX để phục vụ khách hàng. Không những an toàn, chất lượng cao mà khóa an toàn của Huy Hoàng còn có thể lắp đặt đa vị trí tùy theo chức năng của cửa. Vậy khóa an toàn - Khóa tay nắm EX Huy Hoàng có thể lắp đặt ở vị trí nào? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về điều này cùng Huy Hoàng nhé!

Ngoài đặc điểm cùng có một chất liệu là hợp kim thì những sản phẩm khóa an toàn trong dòng Khóa tay nắm EX của Huy Hoàng đều có những tính năng chung dưới đây:

  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni + Cr.
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các vị trí mà dòng Khóa tay nắm EX của Huy Hoàng có thể lắp đặt để bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian của ngôi nhà mình nhé!

Khóa tay nắm EX 8515 Đại

Khóa tay nắm EX 8515 Đại

Khóa an toàn - Khóa tay nắm EX Huy Hoàng có thể lắp đặt cho cửa Đại sảnh

  • Màu sắc: Đỏ giả cổ
  • Số chìa đi kèm: 05 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim
  • Sản phẩm khóa tay nắm EX 8515 Đại thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn cao cấp, 2 cánh hoặc 4 cánh.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Khóa an toàn - Khóa tay nắm EX Huy Hoàng lắp đặt cho cửa thông phòng và nhà vệ sinh

  • Màu sắc: Rêu
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim
  • Sản phẩm khóa tay nắm EX 5820 thích hợp sử dụng cho các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.

Khóa tay nắm EX 5026VS

Khóa tay nắm EX 5026VS

  • Màu sắc: Đồng giả cổ
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim
  • Sản phẩm khóa tay nắm EX 5030VS được thiết kế dành riêng cho nhà vệ sinh, sản phẩm dùng ổ xoay 1 đầu mở, không dùng chìa.

 

Khóa tay nắm EX 8516 có sự cân đối hoàn hảo về kích thước chiều dài cũng như chiều ngang. Kết hợp với đó là đường nét tinh tế theo phong cách sang trọng ở phần thân khóa, phù hợp với không gian mang hơi hướng cổ điển.

Thiết kế của sản phẩm khóa tay nắm EX 8516 được nhà sản xuất chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Ở mặt ngoài của khóa, tay cầm được thiết kế đặc biệt bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni + Cr. Thân khóa được làm bằng tôn thép dày 1,5mm, bên ngoài được bao phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện .

Về độ an toàn, khóa tay nắm EX 8516 không thua kém bất kỳ sản phẩm khóa cửa cùng chủng loại nào. Ổ khóa bên trong  làm bằng đồng thau, đi kèm theo đó là chìa vi tính 7 bi, đảm bảo không bị trùng chìa.

Nếu như Quý khách đang cần tìm khóa cửa cho cửa chính, cửa hai cánh, bốn cánh thì  khóa tay nắm EX 8516 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm hiện đại như khóa điện tử vân tay hay khóa thẻ từ

Với kinh nghiệm hơn 35 năm trong việc sản xuất các loại khóa cửa, công ty khóa Huy Hoàng xin cam đoan khóa tay nắm EX 8516 sẽ làm hài lòng Quý khách cả về kiểu dáng và chất lượng.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo