Khám phá công nghệ chống trộm của khóa vân tay điện tử

18.10.2018
Là một trong những dòng khóa thông minh được lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Khóa vân tay điện tử mang đầy đủ những đặc điểm nổi bật khiến cho người sử dụng cảm thấy hài lòng. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng bị thiết bị khóa thông minh này chinh phục. Vậy lí do là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiệu về công nghệ chống trộm của khóa vân tay điện tử làm nên sự tuyệt vời này!

Cảm biến dấu vân tay – giải mã công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật của khóa vân tay điện tử là sử dụng công nghệ cảm biến dấu vân tay hiện đại. Hoạt động của khóa với khả năng nhận diện được nhân trắc sinh học. Giúp loại bỏ được trường hợp dấu vân tay giả, vân tay lỗi. Vì vậy, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về trường hợp kẻ gian không có cơ hội có thể làm giả dấu vân tay để xâm nhập trái phép.

Bên cạnh đó, là chất liệu màn hình cảm ứng cao cấp không giữ lại dấu vân tay sau khi bạn chạm vào để mở cửa. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng dấu vân tay bị người ngoài đánh cắp. Cùng với những đặc điểm nổi bật về đặc tính và chất liệu. Màn hình khóa vân tay chống trộm luôn được đánh giá cao về:

  • Thời gian cảm biến nhận diện nhanh chóng: không quá 3s
  • Tỉ lệ không nhận dấu vân tay lần đầu thấp, dường như không xảy ra
  • Tỉ lệ nhận diện sai dấu vân tay không xảy ra
  • Bộ nhớ lưu trữ dấu vân tay có thể lên đến 80 mẫu vân tay

Việc sử dụng khóa vân tay thông minh giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh. Vì sản phẩm luôn được trang bị từ những vật liệu cao cấp nhất.


>>> Tìm hiểu thêm: Những kinh nghiệm sáng giá lựa chọn khóa chống trộm tốt cho ngôi nhà của bạn


Chế độ cảnh báo khi có người cố tình xâm nhập trái phép

Nếu bạn lo lắng khóa cửa nhà mình có thể bị người xấu xâm nhập trái phép. Và không yên tâm khi giao phó những vật dụng đắt tiền trong nhà mình để đi ra ngoài. Thì có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng khóa vân tay điện tử chống trộm. Với tính chất nổi bật là chế độ cảnh báo kẻ gian đang có ý định không tốt với ngôi nhà của bạn.

Khóa thông minh khi phát hiện ra dấu hiệu có người phá khóa sẽ phát tín hiệu cảnh báo cho chủ nhà biết. Để có thể phát hiện và xử lý tính huống kịp thời. Với các dòng khóa vân tay cao cấp từ những địa chỉ uy tín sẽ giúp cho bạn có được cuộc sống an toàn nhất.

Mua sản phẩm khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng, bạn nhận được điều gì?

Trước khi bạn chọn mua bất cứ một sản phẩm nào. Cũng đều quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Cũng như địa chỉ uy tín để tin tưởng. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những gì mà công ty Khóa Huy Hoàng đã làm được trong suốt thời gian qua. Sản phẩm khóa vân tay cao cấp tại đây luôn đem đến những tiện ích:

  • Tiết kiệm thời gian ra vào nhà
  • An toàn và bảo mật cực kì cao
  • Báo động cháy nổ nhờ cảm biến nhiệt
  • Không phải rủng rỉnh chùm chìa khóa bên mình
  • Mở cửa cho khách từ bất kì đâu
  • Sử dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay
  • Tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà

Đặc điểm nổi bật của mẫu khóa vân tay tại Huy Hoàng

Công ty Khóa Huy Hoàng được biết đến trên thị trường với quá trình hình thành và phát triển lâu năm. Đặc biệt nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với hai dòng khóa vân tay điện tử HD05 và HD06, nổi bật với tính chất:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

Fax: (+84)24 3525 0145

0
Chat Zalo