Hướng dẫn lắp đặt khóa vân tay cao cấp cực kì đơn giản- Khóa Huy Hoàng

17.11.2018
Khóa vân tay cao cấp là thiết bị chống trộm đang được mua nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên người tiêu dùng phải thật thông minh để lựa chọn và lắp đặt cho nhà mình những chiếc khóa vân tay cao cấp chất lượng nhất. Vậy mua khóa vân tay cao cấp ở đâu là chất lượng nhất? Những lưu ý khi lắp đặt khóa vân tay cao cấp là gì?

1. Xác định nhu cầu của người sử dụng khóa vân tay cao cấp

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt khóa vân tay cho gia đình mình. Điều đầu tiên bạn cần là phải xác định các thông số như kích thước dài, rộng, bề dày cửa như thế nào. Sau đó mới có cơ sở để chọn loại cửa tương ứng.
Nếu gặp khó khăn trong việc xác định thì bạn có thể gọi đến đơn vị lắp đặt khóa thẻ từ vân tay. Hãy để nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để tiến hành đo đạc và tư vấn cho bạn.

Lắp đặt khóa vân tay cao cấp cho cửa chính, cửa phụ và cửa phòng ngủ sẽ khác nhau. Chức năng của từng loại cũng sẽ khác . Bạn chỉ sử dụng chế độ mở khóa bằng vân tay. Hay chọn loại tích hợp các chế độ mở bằng vân tay, thẻ từ, khóa cơ hay qua bluetooth trên điện thoại.

2. Những lưu ý khi lắp đặt khóa vân tay cao cấp

Trước hết là bạn nên lưu ý khóa vân tay không được sử dụng ngoài trời. Hiện được chia làm 3 loại cơ bản:
– Khóa vân tay có tay cầm: thường được lắp cho cửa chính.
– Khóa vân tay không có tay cầm: thường được lắp cho cửa các phòng trong nhà.
– Khóa vân tay dành cho cửa kính: dùng cho cửa kính không có đố cửa hoặc kính cường lực.

Cửa nhà bạn phải đủ tiêu chuẩn về độ dày từ 38-80mm nếu muốn lắp đặt khóa vân tay có tay cầm. khóa cửa điện tửVà để lắp khóa vân tay không có tay cầm là khoảng 30-50mm.
Khóa vân tay phù hợp với các căn hộ và nhà có kiến trúc hiện đại. Bản thân khóa vân tay cũng như một phụ kiện trang trí mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho nơi ở của bạn.

3. Có thể mua khóa vân tay cao cấp ở đâu là tốt nhất?

Lắp đặt khóa vân tay cao cấp hạn chế tới mức tối đa tình trạng cửa không đóng hoàn toàn bị kẻ gian lợi dụng sơ hở và đột nhập vào nhà lấy trộm đồ. Trường hợp xấu còn có thể gây sát thương để lại hậu quả xấu. Vì vậy, bạn nên chọn mua khóa vân tay cao cấp chất lượng tốt tại nơi uy tín để có thể yên tâm khi vắng nhà hay không lo bị kẻ xấu đột nhập vào nhà đe dọa đến tính mạng.

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

4. Giới thiệu khóa vân tay cao cấp đang được mua nhiều nhất hiện nay

Ổ khóa vân tay cao cấp điện tử HD 05

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2Aw4RCH, http://bit.ly/2PnJhbN, http://bit.ly/2SRXHzV, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2AN80hA, http://bit.ly/2ySuvQQ, http://bit.ly/2Pe3S30, http://bit.ly/2PWX5XS, http://bit.ly/2ztPIQn

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo