Hướng dẫn cách bảo dưỡng khóa an toàn có độ bền cao

10.11.2018
Không thể phủ nhận công dụng của khóa an toàn đối với vấn đề an ninh cho ngôi nhà bạn. Bởi nạn trộm cắp đang diễn biến phức tạp, cùng với đó là những thủ thuật tinh vi của kẻ gian. Do đó, để đảm bảo tốt nhất cho không gian sống của mình bạn phải thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng ổ khóa an toàn. Như vậy mới giúp khóa có thể hoạt động một cách tốt nhất. Cũng như kéo dài được tuổi thọ cho khóa theo thời gian.

Tại sao cần bảo trì, vệ sinh khóa an toàn

Đối với những loại khóa cửa an toàn thì cũng giống như những thiết bị khác. Nếu trong quá trình sử dụng, bạn không vệ sinh bảo trì thường xuyên cũng sẽ đẩy khóa gặp một số vấn đề như: gỉ sét, ố vàng, kẹt rít,… Như vậy , không những ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của khóa. Mà cũng làm giảm đi tính năng an toàn tốt nhất của khóa cửa. Phụ kiện vách kinh phòng tắm cao cấp chính hãng. Qua đó, một lời khuyên cho bạn là nên thường xuyên chú ý đến ổ khóa cửa nhà mình nhé!

Cách bảo trì, vệ sinh khóa an toàn đúng cách

Đối với bất kì loại khóa này thì cũng cần được bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên. Kể cả khóa cửa đại sảnh hay khóa cửa thông phòng,… Để tăng nhất tính năng bền bỉ cùng với cơ chế vận hành tốt nhất. Vậy bạn có thể tham khảo một số cách vệ sinh đối với các dòng khóa cửa an toàn như:

  • Đối với những vết bẩn ít: Khóa cửa và tất cả những linh kiện của khóa cần được xử lý vệ sinh sao cho giữ được độ bóng, phẳng. Bởi chúng rất dễ phát sinh ra hiện tượng tĩnh điện nên sẽ làm cho các loại hạt Carbon. Làm cho bụi bẩn dễ bám vào bề mặt khóa cửa hơn. Lâu ngày, khóa sẽ nhanh bị han gỉ, biến màu và làm cho khóa kém đi tính thẩm mỹ. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần sử dụng khắn mềm đã vắt khô nước và lau sạch lớp bụi bẩn bám trên khóa. Tuy đây là việc làm đơn giản những sẽ đem lại hiệu quả cao.
  • Đối với những vết bẩn khó tẩy rửa: Đối với những vết bẩn khó tẩy rửa thì bạn nên hòa hỗn hợp nước và một ít nước rửa chén. Để lau chùi xử lí những vết bị hoen ố và khó lau chùi.

Tóm lại, đối với tất cả những loại khóa cửa an toàn bạn nên vệ sinh chúng đúng cách. Vào các khoảng thời gian phù hợp để khóa được hoạt động tốt nhất.

Khóa an toàn – Khóa Huy Hoàng an toàn, chất lượng đạt chuẩn

Công ty Khóa Huy Hoàng luôn tự hào nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Bạn có thể tham khảo một số mẫu khóa an toàn tại đây.

Khóa vân tay điện tử thông minh

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2qCUabJ, http://bit.ly/2qE24BB, http://bit.ly/2qBwAfm, http://bit.ly/2qBwQuQ, http://bit.ly/2qEbE7F, http://bit.ly/2qGwAuF, http://bit.ly/2qCOWwn, http://bit.ly/2qFAFPu, http://bit.ly/2qFWxdO
Khóa vân tay điện tử HD05
  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc. Chốt Clemon HC cửa gỗ cao cấp, gia công chính xác Huy Hoàng.

Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa an toàn – Khóa tay nắm HCR 8528 Đại sảnh

Khóa tay nắm HCR 8528 Đại sảnh

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ một lớp sơn tĩnh điện.

Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn.

Sản phẩm khóa tay nắm HCR 8528 Đại Sảnh thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa treo chống cắt HC – CC 63/10, dòng sản phẩm khóa an toàn

Xem thêm chi tiết: Phụ kiện khoá đa điểm cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2qCUabJ, http://bit.ly/2qE24BB, http://bit.ly/2qBwAfm, http://bit.ly/2qBwQuQ, http://bit.ly/2qEbE7F, http://bit.ly/2qGwAuF, http://bit.ly/2qCOWwn, http://bit.ly/2qFAFPu, http://bit.ly/2qFWxdO
Khóa treo chống cắt HC - CC 63/10

Thuộc dòng sản phẩm khóa treo cao cấp của Huy Hoàng.

Sản phẩm khóa treo chống cắt HC-CC 63/10 có vỏ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam.

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo