Giải pháp quản lý chìa khóa đảm bảo an toàn, tiện dụng

16.05.2020
Những bất tiện không đáng có mà chúng ta đều phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày như là không biết để chìa khóa nhà, chìa khóa xe ở đâu khi cần, mất chìa khóa hay khi cần lại không thấy chìa khóa đâu đều gây ra sự phiền toái và mệt mỏi nhất định cho mỗi người. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này, tất cả sẽ được Huy Hoàng giải đáp tại đây!

Bạn là chủ nhà nghỉ, homestay có rất nhiều chìa khóa cần quản lý, điều phối, hay đơn giản trong chính gia đình cũng có rất nhiều loại khóa bạn cần lưu tâm như: Khóa nhà, khóa xe, khóa tủ, khóa dự phòng...và các vấn đề mà nhiều người trong chúng ta vẫn đang phải đối mặt hàng ngày như là:
- Không biết đã để chìa khóa ở đâu
- Mỗi chìa khóa được cất ở một nơi
- Khi cần thiết lại chẳng thấy chìa khóa đâu thì phải làm thế nào?
Những vấn đề này tưởng nhỏ nhưng đã gây ra nhiều bất tiện không đáng có trong cuộc sống như để chìa khóa lung tung không biết tìm ở đâu dẫn đến muộn giờ đi làm hay đi học hay không ít trường hợp phải phá khóa, phá cửa... Thêm vào đó còn ẩn chứa mối nguy hiểm khôn lường nếu như những chiếc chìa khóa bị rơi vào tay kẻ xấu.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm:

Phụ kiện vách kinh phòng tắm cao cấp chính hãng

Chốt Clemon HC cửa gỗ cao cấp, gia công chính xác Huy Hoàng

Phụ kiện khoá đa điểm cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng

Vậy đâu là giải pháp quản lý, cất giữ chìa khóa vừa đảm bảo an toàn và tiện dụng? Câu trả lời chính là Hộp đựng chìa Huy Hoàng - ABUS với những đặc điểm nổi bật như sau:

Hộp đựng chìa Huy Hoàng - ABUS

Sản phẩm hôp đựng chìa khóa đảm bảo an toàn với việc sử dụng mã số (tối đa 10 số, không lặp lại, không cần theo thứ tự) để mở, phần khung được làm bằng thép, vỏ hộp có màu đen xám được làm bằng hợp kim kẽm, kèm nắp bảo vệ và chống bụi do đó phần vỏ hộp không chỉ an toàn mà còn bền đẹp.

Vô cùng tiện dụng: sản phẩm có thể lưu trữ tối đa 40 thẻ hoặc 30 chìa khóa giúp bạn tiết kiệm diện tích và tăng tính ngăn nắp, thẩm mỹ cho không gian.

Hộp treo chìa phù hợp cho các chủ khách sạn, nhà nghỉ hay các căn hộ cho thuê mà có nhiều chìa khóa cần phải quản lí hoặc sử dụng đểlưa trữ chìa khóa của gia đình bạn. Với độ bền và an toàn của hộp đựng chìa cao nên bạn cũng có thể sử dụng để giữ chìa khóa ở bên ngoài nhà với những khu vực có an ninh tốt.
Hộp đựng chìa Huy Hoàng - ABUS là kết quả hợp tác giữa Khóa Huy Hoàng và tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực khóa cửa và an ninh Abus ( Đức). Hân hạnh cùng bạn và gia đình xây dựng nên cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc!

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo