Đừng để tiền mất tật mang với ổ khóa giá rẻ

24.11.2018
Khi chọn mua ổ khóa vân tay, bạn nên lưu ý đến tiêu chí về chất lượng. Bởi nếu bạn chọn giá thay vì chọn chất lượng sẽ đem đến những hậu quả đáng tiếc. Bạn đinh ninh là mua được khóa cửa thông minh rồi sẽ không cần lo lắng gì nữa. Nhưng nếu gặp phải những hàng kém chất lượng thì độ đảm bảo về an ninh sẽ không chắc chắn nữa đâu nhé. Vậy nên, điều bạn cần thật sự chú ý là chỉ nên sử dụng và chọn mua những thiết bị khóa cửa thông minh chất lượng đạt chuẩn. Tại công ty cung cấp khóa có uy tín và có địa chỉ rõ ràng.

Thực tế ổ khóa vân tay giá rẻ “không như mong đợi”

Sản phẩm khóa vân tay điện tử khi tràn vào Việt Nam, như một làn gió mới. Đem những sự tiện ích và an toàn xứng đáng với “đồng tiền bát gạo”. Ấy vậy mà càng những thiết bị công nghệ cao lại càng dễ bị làm giả. Khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào mới thực sự tốt. Để có thể “bẫy” được người tiêu dùng, các công ty khóa “ảo” không có tên tuổi đã làm những chiêu trò nhằm kiếm được món hời lợi nhuận. Vậy nên điều bạn cần chú ý đó chính là:

  • Thương hiệu đã được mọi người biết đến chưa. Bạn có thể tìm kiếm trên Google để tìm hiểu điều này
  • Các sản phẩm khóa vân tay ở địa chỉ đó có liệt kê những điều cần có khi giới thiệu về sản phẩm không? Ví dụ như: chất liệu, có được bảo hành không, bảo hành bao nhiêu tháng?...
  • Xét đến quá trình tư vấn của nhân viên có được chuyên nghiệp, chu đáo không?
  • Cuối cùng, nếu bạn đã đặt mua khóa cũng cần xem xét đến khâu lắp đặt của thợ kỹ thuật lắp đặt khóa

Những điểm chú ý trên sẽ không hề thừa nếu bạn đang gặp phải tình trạng mua phải ổ khóa vân tay kém chất lượng. Và cảm thấy khó chịu vì đó không phải là sản phẩm như bạn mong đợi.

Công ty Khóa Huy Hoàng – thương hiệu cung cấp ổ khóa vân tay uy tín

Chắc hẳn người tiêu dùng Việt không còn xa lạ với thương hiệu Khóa con voi Huy Hoàng. Bởi công ty đã có quá trình phát triển trên 30 năm. Ít nhiều cũng đã để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Điều đó sẽ được khẳng định qua chất lượng khóa đạt chuẩn. Nhờ thế mà nhiều năm liền Huy Hoàng đã tự hào khi được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Cùng với đó, công ty sở hữu một đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng. Sản phẩm khóa cao cấp tại Huy Hoàng được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Dòng ổ khóa vân tay điện tử cao cấp tại Công ty Khóa Huy Hoàng

Hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06 đang được ưa chuộng tại Huy Hoàng. Đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhờ những tính năng nổi bật cùng với công dụng vượt bậc.

Khóa vân tay điện tử HD05

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2RbzD9C, http://bit.ly/2Rapt9c, http://bit.ly/2R59kSI, http://bit.ly/2RavUcy, http://bit.ly/2Ratlaz, http://bit.ly/2RaSD8j, http://bit.ly/2RbzTp6, http://bit.ly/2R55cln, http://bit.ly/2R6vx2A

Mẫu khóa vân tay điện tử HD05
  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.

Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa vân tay điện tử HD06

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2RbzD9C, http://bit.ly/2Rapt9c, http://bit.ly/2R59kSI, http://bit.ly/2RavUcy, http://bit.ly/2Ratlaz, http://bit.ly/2RaSD8j, http://bit.ly/2RbzTp6, http://bit.ly/2R55cln, http://bit.ly/2R6vx2A

Mẫu khóa vân tay điện tử HD06

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng. Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa. Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Hãy để Khóa Huy Hoàng thay bạn bảo vệ không gian sống bảo mật, an toàn nhất!

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

Fax: (+84)24 3525 0145

0
Chat Zalo