Đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây khi sử dụng khóa điện tử vân tay

17.10.2018
Hiện nay, các vấn đề về an ninh đang được đặt lên hàng đầu. Bởi chúng ta luôn phải đề phòng với những thủ đoạn tinh vi của kẻ gian. Từ đó, những thiết bị khóa điện tử vân tay thông minh được mọi người chọn lựa. Vừa đảm bảo an ninh một cách tốt nhất vừa có cảm thấy hài lòng vì những tính tiện lợi của sản phẩm đem lại. Trên thực tế, chúng ta không thể phủ nhận những ứng dụng tuyệt vời của mẫu khóa này. Nhưng chúng ta cũng cần chú ý đến những lưu ý khi sử dụng khóa dưới đây!

Khi xác định dấu vân tay trên khóa điện tử vân tay cần chú ý những điều sau

1. Chú ý đến bộ phận cảm ứng dấu vân tay

Khóa điện tử vân tay chống trộm nhà Huy Hoàng xứng đáng là dòng sản phẩm chất lượng cao. Với bộ phận cảm biến dấu vân tay hiện đại đem đến sự bảo mật tốt nhất. Chỉ cần bạn có một thao tác chạm nhẹ là có thể dễ dàng mở khóa. Và đặc biệt những sai phạm hoặc những hành vi cố tình xâm phạm trái phép thì không thể qua nổi hệ thống xử lý khóa. Vì vậy, khi lấy dấu vân tay bạn cần chú ý lấy chính xác. Như vậy, trong quá trình hoạt động của khóa sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Khóa vân tay điện tử HD06 nhà Huy Hoàng

Tuy nhiên, đối với những thiết bị nào cũng vậy. Khi sử dụng chúng ta cũng cần chú ý đến độ bền của nó. Như đối với khóa điện tử vân tay, bạn không nên ấn mạnh hoặc đè quá mạnh lên bộ phận cảm ứng. Vì bề mặt cảm ứng vô cùng nhạy cảm nên khi bạn làm thao tác quá mạnh sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của khóa.

2. Chú ý đến cảnh báo có xâm nhập bất hợp pháp của khóa điện tử

Chức năng cảnh báo của khóa điện tử chống trộm là điểm nổi bật của loại khóa này. Nhờ có chức năng này, người dùng có thể yên tâm và hài lòng với sản phẩm hơn. Điều này được dựa trên các vấn đề khi sử dụng dấu vân tay bị thử sai nhiều lần. Và cố ý muốn xâm nhập vào nhà, nên đã thiết bị đã được cài đặt tính năng đặc biệt này. Do đó, trong quá trình sử dụng bạn nên để ý và phát hiện ra những trường hợp cần thiết.

3. Để ý đến tín hiệu báo hết pin của khóa điện tử vân tay

Một điều cần chú ý khi sử dụng khóa điện tử vân tay đó là tính năng thông báo qua tín hiệu cho người dùng biết. Nên khi sử dụng, bạn cần chú ý đến tình trạng pin của khóa. Thông thường từ khi mới lắp đặt, tuổi thọ pin của sản phẩm sẽ kéo dài từu 9 đến 12 tháng. Việc thay pin kịp thời sẽ giúp khóa sẽ giữ được độ bền hơn so với việc để thiết bị cạn kiệt pin. Cũng như bạn cũng không phải gặp những tình huống cần nhờ đến khóa dự phòng hoặc sử dụng bộ kích pin. Như vậy, sẽ dễ dàng khiến cho kẻ gian chú ý đến chìa khóa dự phòng của bạn.

Với những chú ý ở bài viết ở trên, hy vọng bạn sẽ biết được những điểm lưu ý cần thiết khi sử dụng khóa. Để thiết bị có được tuổi thọ tốt nhất. Và tất nhiên trong quá trình hoạt động ổn định và tốt hơn.

Giới thiệu hai mẫu khóa vân tay điện tử hot nhất nhà Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05 

Vốn là thương hiệu khóa được mọi người biết đến như những sản phẩm cao cấp. Hai dòng khóa vân tay điện tử  không phụ sự mong đợi của khách hàng. Điểm làm nên ấn tượng của dòng khóa này như:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Khóa Huy Hoàng
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Xem thêm: Dựa vào tính năng của khóa để chọn khóa cửa điện tử nào tốt

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

0
Chat Zalo