Dòng khóa vân tay cao cấp có lắp đặt được ở ngoài trời

07.11.2018
Những câu hỏi như: Khóa vân tay cao cấp có lắp đặt được ở ngoài trời? Có chịu được mưa nắng do thời tiết không? Dòng khóa vân tay điện tử có những tính năng và hoạt động hiệu quả? Phù hợp lắp đặt với những loại cửa nào? Đó là những câu hỏi được khách hàng thắc mắc nhiều nhất. Để giải đáp những thắc mắc trên, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn qua nội dung chi tiết dưới bài viết dưới đây.

Phân loại khóa vân tay cao cấp ngoài trời

Để phân loại khóa vân tay cao cấp lắp đặt ở ngoài trời. Thông thường được chia làm hai loại như: Khóa vân tay có kết nối bới các bộ phận lại với nhau bằng hệ thống dây điện. Và loại còn lại vân tay dùng pin tiểu AA cao cấp để hoạt động.

  • Đối với khóa vân tay dùng điện: thì những bộ phận như: Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng sẽ được lắp đặt tách biệt. Tách thành từng phần như mắt nhận diện dấu vân tay. Được thiết kế lắp đặt ở vị trí thuận lợi nhất cho người sử dụng. Còn phần ổ khóa được lắp đặt ở phần trên cửa. Nguồn điện chuyển đổi 220VAC/12VCD hầu như được lắp đặt ẩn đi. Khi lắp đặt thì nó sẽ được kết nối với hệ dây điện điều khiển. Giải thích cho việc lắp đặt tách rời như vậy là để khóa có thể giảm tải cho ổ khóa. Và có thể khắc phục được sự cố để có thể bảo trì dễ dàng hơn nhiều.
  • Đối với khóa vân tay dùng pin: Đối với mẫu khóa vân tay được lắp đặt bằng pin sẽ lắp đặt thành một khối không tách rời. Để lắp đặt khóa ở khu vực cửa có thể ảnh hưởng ở những nơi nắng, mưa thất thường. Thì cần có hộp bảo vệ ở phía ngoài để bảo vệ ổ khóa. Đặc biệt là cần phải lắp đặt ở phần kín để người ngoài khồn thể thò tay vào được. Phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian.

Cần lưu ý những gì khi lựa chọn mẫu khóa vân tay cao cấp

  1. Xác định được vị trí và loại cửa cần lắp đặt khóa điện tử: Việc đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là xác định được dự định lắp đặt ở ở vị trí nào? Và lắp đặt với loại cửa gì? Như vậy sẽ đảm bảo hơn để khóa có thể hoạt động được hiệu quả hơn.
  2. Bạn cần xác định được chức năng chính của khóa: Mỗi loại khóa vân tay điện tử đều có những đặc điểm sử dụng khác nhau. Và thông thường, hãng sản xuất sẽ phân loại rõ ràng chức năng của khóa như: khóa cửa vân tay dành cho doanh nghiệp, dành cho cửa chính ở các căn hộ, hay ở trong cửa thông phòng. Vậy nên, tùy thuộc vào từng đặc điểm lắp đặt, bạn nên lựa chọn một cách hợp lý nhất.
  3. Bạn cần quan tâm đến tính thẩm mỹ mà khóa đem lại: nếu khóa lắp đặt ở cửa chính thì yêu cầu về thẩm mỹ cũng được người dùng đánh giá cao hơn. Còn đối với cửa thông phòng thì yêu cầu sẽ được du di hơn.
  4. Chú ý đến giá cả của khóa vân tay: Nếu bạn đang lựa chọn những sản phẩm khóa lắp đặt cho từng loại cửa thì cần cân nhắc về vấn đề giá cả nha!

Qua những bật mí bên trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dòng khóa vân tay cao cấp tại Huy Hoàng với những tính năng hiện đại. Tạo cho người sử dụng sự tin tưởng cao nhất. Đặc biệt sản phẩm có thể chịu được điều kiện khắc nhiệt thời tiết ở Việt Nam

Địa chỉ uy tín cung cấp dòng khóa vân tay cao cấp dùng pin

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2qzllEk, http://bit.ly/2qxQWX1, http://bit.ly/2qvJdIR, http://bit.ly/2qxvocX, http://bit.ly/2qwpPLV, http://bit.ly/2qybDlp, http://bit.ly/2qxvwZZ, http://bit.ly/2qvJqf7
Mẫu khóa vân tay điện tử HD06 tại Khóa Huy Hoàng

Một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm khóa vân tay cao cấp trên thị trường hiện nay là công ty Khóa Huy Hoàng. Nhằm đem đến cho người sử dụng những sản phẩm cao cấp nhất. Điển hình là hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06. Với những đặc điểm chính như:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB…
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Bạn đã biết gì về khóa vân tay cao cấp chưa?

>>> Xem thêm: khóa cửa tay nắm tròn

Dòng khóa vân tay điện tử được gọi cách khác là tên những sản phẩm thông minh hiện nay. Điểm đặc biệt của những sản phẩm này là được thiết kế đặc biệt. Được sử dụng tính năng vô cùng hiện đại để mở cửa. Bằng “chìa khóa” vân tay khác biệt hoàn toàn với các loại khóa khác. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng mở cửa bằng cách tích hợp nhiều cách thức mở. Ví dụ như: kết hợp dấu vân tay cộng với mã số, mã số và thẻ từ… Làm như vậy sẽ tăng cao tính an toàn cho không gian sống nhà bạn. Giúp bạn và người thân có được cảm giác yên tâm.

Và bạn có thể tin tưởng vào công nghệ sinh trắc học dấu vân tay. Đang được vận dụng như thiết bị an ninh hữu ích. Bởi mỗi người chúng ta chỉ có một dấu vân tay duy nhất và không thể có sự trùng lặp dấu vân tay giữa hai cá thể. Cùng với đầu đọc vân tay vô cùng thông minh khiến cho kẻ gian khó lòng mà thực hiện được hành vi xâm phạm bất hợp pháp.

Nguyên lý hoạt động của bộ cảm biến khóa vân tay cao cấp

Thông thường bộ cảm biến của khóa vân tay sẽ có hai loại máy quét để có thể nhận diện. Đó là:

  • Máy quét quang học: đặc điểm của loại máy náy là giúp lấy được hình ảnh vân tay. Thông qua bộ điều khiển trung tâm CCD (hệ hống cảm biến ánh sáng). Rồi sẽ đối chiếu xem mẫu vân tay bạn đăng nhập có trùng khớp dấu vân tay đã được lưu trữ trước đó hay không.
  • Máy quét điện dung: khác với máy quét quang học, hệ thống máy quét điện dung cũng tạo ra hình ảnh vân tay (không phải bằng quang học mà là bằng điện dung). Đem đến kết quả hình ảnh chân thật. Do đó khả năng của máy quét kiểm soát tốt hơn.

Cuối cùng, kết quả khi lấy được dấu vân tay thì hệ thống sẽ lập tức thực hiện quá trình phân tích, đối chiếu. Và tất nhiên, nếu dấu vân tay của bạn phù hợp cửa sẽ tự động mở. Và ngược lại, ngoai ra khi có người cố tình thử nhiều lần dấu vân tay hay mật mã để mử cửa. Lập tức khóa sẽ báo động để chủ nhà được biết và có biện pháp xử lý kịp thời. Đây chính là điểm cộng của dòng khóa vân tay cao cấp được người sử dụng đánh giá cao.

Mua khóa vân tay cao cấp ở địa chỉ uy tín nào trên thị trường hiện nay?

Bạn băn khoăn không biết chọn mua sản phẩm khóa vân tay ở địa điểm nào uy tín và đảm bảo về chất lượng? Đừng quá lo lắng, bởi đã có công ty Khóa Huy Hoàng – thương hiệu khóa của người Việt. Tạo cho bạn sự tin tưởng thể hiện qua:

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2qy3Bcf, http://bit.ly/2qvO7We, http://bit.ly/2qx25ax, http://bit.ly/2qtnPEa, http://bit.ly/2qvAxCh, http://bit.ly/2qygNOA, http://bit.ly/2qAcMsB, http://bit.ly/2qvOnoa, http://bit.ly/2qx7dv7, http://bit.ly/2qxmeNu

Dòng khóa vân tay điện tử cao cấp HD05

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo