Chương trình Quay số trúng thưởng 2023 trên App Khóa Huy Hoàng

19.02.2023
Tham gia ngay Chương trình quay số trúng thưởng " Kích hoạt liền tay - Nhận ngay quà khủng" khi cài đặt và sử dụng App Khóa Huy Hoàng. Thời hạn chương trình bắt đầu từ ngày 15/01/2023 đến 29/12/2023

Giới thiệu về App Khóa Huy Hoàng

App khóa Huy Hoàng là một ứng dụng thông minh - Vì người tiêu dùng Việt của Huy Hoàng. Từ khi ra mắt thị trường đầu năm 2019 đến nay, app Khóa Huy Hoàng đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng với các tính năng cực kì hữu ích và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được tích hợp ngay trên ứng dụng này.
App Khóa Huy Hoàng tập trung phát triển 2 chức năng chính mang đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng, đó là:
- Quét mã kích hoạt bảo hành
- Nhận biết hàng giả hàng nhái
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng App Tại đây!

Chương trình Quay số trúng thưởng " Kích hoạt liền tay - Nhận ngay quà khủng"

Đặc biệt,các Quý khách hàng còn có cơ hội nhận rất nhiều phần thưởng hấp dẫn với chương trình Kích hoạt liền tay - Nhận ngay quà khủng" khi cài đặt và sử dụng App Khóa Huy Hoàng.

Cơ cấu giải thưởng

  • - 03 Giải Đặc Biệt: Xe máy Honda Wave 110cc bản tiêu chuẩn 2023
  • - 32 Giải Nhất: Máy khoan vít động lực pin Benyu DZ1005/12V
  • - 32 Giải Nhì: Túi đựng đồ thợ Huy Hoàng
  • - 32 Giải Ba: Sạc dự phòng 10.000mAh
Lưu ý: Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

Nội dung chương trình:

    Thời gian khuyến mãi: từ 0h00 ngày 15/01/2023 – 10h00 ngày 29/12/2023.
    Điều kiện để khách hàng tham gia chương trình: khách hàng mua sản phẩm và kích hoạt trên ứng dụng “Khóa Huy Hoàng” thông qua mã sản phẩm (mã QR) trong thời gian khuyến mại.
    Cách thức tham gia:
    - Khách hàng tải ứng dụng “Khóa Huy Hoàng” trên Appstore (đối với điện thoại Iphone) hoặc CH play (đối với điện thoại Androi), tìm kiếm “Khóa Huy Hoàng” và tiến hành cài đặt. 
    - Sau khi cài đặt thành công Khách hàng kích hoạt để tham gia chương trình qua mã sản phẩm hoặc quét mã vạch tương ứng với từng mã sản phẩm được dán tem trên sản phẩm (tem vàng, tem bạc, tem tròn tùy phân theo nhóm sản phẩm). Trong giao diện chính của chương trình, khách hàng click vào mục “kích hoạt sản phẩm”, giao diện trên màn hình sẽ hiển thị thông tin quét mã vạch hoặc hoặc nhập mã sản phẩm-> bấm vào nút Tra cứu. 
    - Khách hàng sẽ nhận được thông báo trên màn hình ngay khi kích hoạt sản phẩm “Cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm chính hàng của khóa Huy Hoàng. Ngày kích hoạt: [ ], họ tên:[ ], số điện thoại, mã số dự thưởng [ ]”. Mã số dự thưởng này để tham gia chương trình quay số may mắn xác định trúng thưởng. 
    - Chương trình không giới hạn số lượng sản phẩm cho từng khách hàng tham gia chương trình. Tuy nhiên mỗi sản phẩm chỉ nhận được 1(một) mã số dự thưởng. Khách hàng có quyền mua thêm sản phẩm và kích hoạt để nhận thêm mã số dự thưởng và tham gia chương trình vào đợt quay kế tiếp trong thời gian quy định. 
    - Thời hạn cuối cùng để khách hàng mua hàng kích hoạt sản phẩm và nhận mã số dự thưởng để tham gia quay số may mắn lần cuối là 10 giờ 00 phút ngày 29/12/2023.
Thời gian, địa điểm quay số trúng thưởng: 
- Địa điểm quay số: Tại Nhà máy 1 Khóa Huy Hoàng, Lô 38D, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Buổi quay số sẽ được phát sóng trực triếp trên nhóm Facebook " Nghề Khóa Việt Nam":
- Thời gian quay số: Theo dõi thời gian tổ chức các buổi quay số trên nhóm Facebook " Nghề Khóa Việt Nam"

Để được hướng dẫn giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo thông tin để được giải đáp:
Mọi thắc mắc xin gửi về Công Ty TNHH Khóa Huy Hoàng
Điện thoại: 19001264
Email: info@huyhoanglock.com.vn

Song song với chương trình Quay số trúng thưởng, chương trình Tích điểm tặng quà với nhiều phần quà hấp dẫn như Smart TV SamSung 4K, Khóa điện tử HD10 Huy Hoàng, Máy khoan vít dùng pin Benyu 20V, Bình siêu tốc Toshiba, Sạc dự phòng 10.000mA, Túi đồ nghề, Áo mưa cao cấp Rando cũng được tích hợp ngay trên App Khóa Huy Hoàng. Xem chi tiết chương trình Tại đây nhé


Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam


Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 2 : Lô 41D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo