Chọn ổ khóa vừa an toàn - vừa đẹp

11.06.2015
Ngoài yêu cầu về an toàn đúng với chức năng của ổ khóa , bạn còn muốn làm duyên cho cánh cửa, túi xách, vali với ổ khóa độc đáo và thẩm mỹ 

Ngoài yêu cầu về an toàn đúng với chức năng của ổ khóa , bạn còn muốn làm duyên cho cánh cửa, túi xách, vali với ổ khóa độc đáo và thẩm mỹ

Ổ khóa không những an toàn mà còn phải đẹp nữa

Các bạn có thể chọn những dòng khóa cao cấp mang trương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Huy Hoàng, Mastery, Solex, Master Lock...

Tuỳ từng loại với  nhiều kiểu dáng và có những công dụng khác nhau. Phụ kiện cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy HoàngỔ khóa được phân loại theo các mục đích sử dụng như:
  • Du lịch thể thao là những loại khóa móc, khoá số với nhiều màu sắc để trang điểm cho hành trang du lịch. 
  • Ổ khóa dân dụng là những loại ổ khóa chú ý nhiều đến công năng sử dụng như : chống cưa, chống đập, chống dò bằng chìa khóa vạn năng, … Nhiều loại khóa này được chế tạo bằng hợp kim boron chống cưa cắt, nạy, đập. Ổ bi được thiết kế dãy 6 bi liên kết với bi quả tạ có công dụng làm trượt bi khi bị kẻ gian dò bi để mở khóa.
  • Các loại khóa dây dùng chủ yếu để khóa hàng rào, xe cộ có những đặc điểm tiện lợi như : đầu khóa là bộ số được làm dạ quang giúp người sử dụng dể nhìn thấy số trong chổ tối như tầng hầm để xe, dây khóa có thể rút gọn lại trong ổ khóa như những thước dây rút.

Hiện nay có những loại khóa phù hợp cả nhu cầu trang trí với các màu tươi như : đỏ, xanh, vàng, … đang dùng cho các loại túi xách dành cho phái nữ. Thậm chí có những loại khóa hình tròn, hoặc trong suốt dành cho những người thích thể hiện cá tính. Có cả loại ổ khóa vừa mã số vừa chìa dành cho những người đãng trí.

Khóa với nhiều màu sắc

Khóa nhiều màu sắc phù hợp với những nhu cầu trang trí khác nhau

Cách chọn lựa ổ khóa

Chọn lựa mua một ổ khóa cần lưu ý tới mục đích sử dụng, nếu bạn khóa những cách cổng ngoài trời hoặc ở những nơi dễ bị trộm cắp thì nên chọn loại khoá có bọc 2 lớp chịu đựng khí hậu, môi trường và chống bẻ, cưa hoặc dùng chìa vạn năng. 

Chỉ chọn ổ khóa số cho những vật dụng riêng tư như tủ, vali vì mật mã do nhà sản xuất quy định không thể thay đổi, nếu bạn không nhớ mật mã thì chỉ có nước nhờ thợ khoá. Còn khóa vòng, khóa dây chỉ dùng để khóa xe cộ hoặc những vật dụng cố định trong gia đình. 

Khóa dây dùng cho khóa xe cộ

Khóa dây để khóa các loại xe

Nếu bạn là người đi du lịch trên thế giới thì nên lựa chọn ổ khóa có logo TSA – Travel Sentry vì những ổ khóa này, bộ phận hải quan của sân bay lớn tại Mỹ, Anh, Pháp … đều có chìa khóa riêng để mở ổ Khóa tay nắm cửa sổ đơn điểm nhôm kính cao cấp Huy Hoàng mà không cần tới bạn khi kiểm tra hành lí.

Tìm hiểu thêm thông tin: Khóa treo đồng thau HC cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo