CBCNV Khóa Huy Hoàng đã hoàn thành xong mũi tiêm vacxin phòng chóng Covid thứ 3

22.01.2022
15/01/2021 vừa qua, Khóa Huy Hoàng đã tổ chức triển khai tiêm vaccine mũi 3 cho toàn thể CBCNV tại khuôn viên công ty

Vào thứ Sau, ngày 15/01/2022 vừa qua, gần 100% CBCNV từ các phòng ban và chi nhánh của Khóa Huy Hoàng đã có mặt đông đủ và công tác tổ chức diễn ra rất chặt chẽ, quy củ. Đây là việc làm ý nghĩa, đáp ứng nguyện vọng của CBCNV Khóa Huy Hoàng và thực hiện tốt việc “Vừa bảo đảm sức khỏe, an toàn cho người lao động trong mùa dịch vừa thực hiện hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống”.  

Để việc tiêm vaccine được an toàn, Khóa Huy Hoàng đã làm tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch và triển khai nghiêm túc các bước từ đón, hướng dẫn, đến phòng chờ; nơi đăng ký thủ tục; phòng khám sàng lọc; bàn tiêm và phòng đợi theo dõi sau khi tiêm. 


Trong quá trình tiêm chủng, CBCNV Khóa Huy Hoàng được các Y, Bác sĩ Trung tâm y tế thị trấn Quang Minh trực tiếp kiểm tra, sàng lọc sức khỏe trên cơ sở đủ điều kiện mới được tham gia tiêm chủng. Dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của cán bộ nhân viên Trạm Y tế, CBCNV SCTV đã nhanh chóng hoàn thành mũi tiêm tăng cường đảm bảo đúng đối tượng, lịch trình và an toàn trong quá trình tham gia tiêm chủng.

Như vậy 100% CB-CNV Khóa Huy Hoàng đã được tiêm vaccine Covid-19 đủ liều. Việc tổ chức cho CBCNV tham gia tiêm chủng vaccine thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty Khóa Huy Hoàng đồng thời đây cũng là cơ hội, quyền lợi và là trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trước những diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.

--------------------------
Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1 : Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764
0
Chat Zalo