Cách mở ốc và ổ khóa bị han gỉ

08.06.2015
Khi sửa chữa hoặc lau chùi đồ nội thất bạn rất dễ gặp phải những trở ngại nho nhỏ trong việc mở những ốc vít hay ổ khóa bị han gỉ do lâu ngày không sử dụng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ dành cho bạn để xử lý những chiếc ốc vít han gỉ, cứng đầu

Khi sửa chữa hoặc lau chùi đồ nội thất bạn rất dễ gặp phải những trở ngại nho nhỏ trong việc mở những ốc vít hay ổ khóa bị han gỉ do lâu ngày không sử dụng.

Dưới đây là một số cách để xử lý những chiếc ốc vít han gỉ, cứng đầu:

1.Thấm một ít cồn lên miếng bông nhỏ hoặc vải cũ rồi đốt lên và đưa gần chỗ ốc vít bị gỉ. Phụ kiện cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy HoàngChờ một lúc cho ốc nóng lên sau đó dùng tuôc nơ vít tháo ra. Bằng cách này ta có thể mở ốc dễ dàng vì khi nóng lên, ốc vít giãn nở không đều nên lỏng hơn.


2.Ốc vít lâu ngày bị han gỉ, dùng dầu cách 1 cũng không thể vặn ra được. Khi đó bạn hãy hãy thử sử dụng giấm đặc, loại ait axetic nồng độ cao, nhỏ vào vít bị han gỉ và để khoảng 1 tiếng. Sau thời gian này, bạn có thể vặn ốc ra dễ dàng.

3.Khi ổ khóa bị han gỉ, khó mở bạn có thể cuộn một ống giấy rồi thổi vụn bút chì đen vào lỗ khóa. Khóa tay nắm cửa sổ đơn điểm nhôm kính cao cấp Huy HoàngRuột bút chì làm bằng graphite là chất bôi trơn sẽ giúp cho bạn mở khóa dễ hơn.

Ổ khóa cửa

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo