Cách lựa chọn khóa treo tốt.

26.05.2015
Trên thị trường khóa hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại các loại khóa treo với các mức giá khác nhau tùy theo chất liệu và mục đích sử dụng. Bạn nên xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để lựa chọn 1 sản phẩm khóa phù hợp và an toàn nhất.

Đôi khi bạn lúng túng khi lựa chọn loại khóa treo cho ngôi nhà bạn, cho văn phòng công ty hay một số mục đích khác.

Trên thị trường khóa hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại Khóa treo Titanium với các mức giá khác nhau tùy theo chất liệu và mục đích sử dụng. Bạn nên xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để lựa chọn 1 sản phẩm khóa phù hợp và an toàn nhất.

Trong bài này tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài cách chọn khóa cửa phù hợp. Chẳng hạn như bạn cần khóa tủ đựng vật dụng thông thường dùng trong nhà (đối với các loại tủ có tai khóa), với yêu cầu bảo vệ không cao, khi đó có thể dùng các loại khóa treo gang để tiết kiệm chi phí hoặc khóa treo đồng loại nhỏ. Với cửa cổng chính, cần sự bảo vệ an ninh cao, chống đột nhập, chúng ta nên dùng khóa treo khác, to và cao cấp hơn. Loại khóa này có vỏ khóa được làm bằng đồng hoặc hợp kim chuyên dụng, cầu khóa được làm bằng thép tốt để tăng cường khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài, thích hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường, có 3 loại chất liệu được dùng làm khóa treo thông dụng là gang, đồng và hợp kim. Trong 3 chất liệu này khóa gang là có thể bị đập vỡ khi dùng lực tác động mạnh (VD: búa tạ). Đối với khóa làm bằng đồng hoặc hợp kim việc đập vỡ là rất khó. Đó là lý do tại sao chúng ta nên dùng khóa bằng đồng và khóa bằng hợp kim.

Sau khi chọn được chất liệu khóa phù hợp, bạn xem xét chọn loại khóa ngậm chìa hay khóa bấm. Với khóa ngậm chìa thì khóa xong mới rút được chìa nên giúp bạn không quên chìa khóa. Trong trường hợp tai khóa nằm ở trong hoặc ở các vị trí không thuận lợi khác, bạn dùng khóa bấm là tiện nhất. Tuy nhiên bạn cũng nhớ cầm chìa cất bên người rồi hãy khóa, tránh trường hợp bỏ quên chìa trong nhà.

Với những gợi ý trên, bạn đã có thể chọn được loại khóa cửa phù hợp chưa? Hay bạn vẫn còn băn khoăn nên mua khóa hãng nào tốt?Giá thành khóa hãng nào rẻ?

Bạn có thể tham khảo dòng khóa treo cao cấp mà công ty Khóa Huy Hoàng sản xuất (trước đây mang thương hiệu khóa Con Voi, một thương hiệu nổi tiếng, uy tín từ những năm 1979).

Khóa treo Huy Hoàng cao cấp chính hãng, an toàn được gia công chính xác từng chi tiết, với các thiết bị chuyên dụng hiện đại nhất, sử dụng công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Một số dòng dòng sản phẩm khóa treo của Huy Hoàng.

Khóa treo đồng (vàng)
Khóa treo đồng thau (đồng vàng)
Khóa treo hợp kim
Khóa treo hợp kim ZDC-2

Có rất nhiều loại khóa treo tốt trên thị trường hiện nay. Mỗi loại khóa lại sử dụng cho mỗi mục đích và nhu cầu khác nhau. Bạn nên lựa chọn cho mình loại khóa thích hợp nhất cho ngôi nhà của bạn, để bảo vệ tài sản cũng như sự bình yên cho những người thân yêu trong gia đình.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo