Các mẫu khóa điện tử đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay

15.11.2018
Khóa điện tử là thiết bị chống trộm đang được quan tâm nhất hiện nay. Bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Có rất nhiều các nhà cung cấp khóa điện tử. Chính vì thế mà bạn không biết chọn khóa điện tử nào tốt của hãng nào là chất lượng và uy tín nhất?

Khóa điện tử, khóa thẻ từ hay còn được gọi là khóa cửa thông minh. Là dòng khóa được áp dụng công nghệ tiên tiến vào cơ chế vận hành. Nó thay thế cho việc dùng chìa khóa kim loại để mở như ở khóa cơ truyền thống.

Khóa điện tử sử dụng các tính năng như quét dấu vân tay, quét thẻ từ, sử dụng mã số để giúp mở cửa. Thực sự điều này đã thay đổi hoàn toàn thói quen dùng chìa để mở khóa trước đây của con người. Bởi nếu trước đây bạn có thể gặp phải những sự cố không đáng có như. Khóa hoen gỉ tra chìa vào nhưng mãi không mở được. Quên chìa khóa ở đâu không rõ, thậm chí là không thể. Còn khóa điện tử đã khắc phục những điều đó thậm chí còn mở ra một hướng đi mới cho dòng khóa hiện thời.

  • An toàn và bảo mật cao: khóa cửa điện tử được tích hợp các công nghệ bảo mật, các chức năng nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay như: Công nghệ nhận dạng bằng dấu vân tay, mở cửa bằng mật mã, thẻ từ - cảm ứng.... kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiện nghi, dễ dàng sử dụng: Với công nghệ nhận dạng hiện đại việc xác thực để mở khóa trở nên rất đơn giản. So với trước đây, bạn phải loay hoay mở khóa có khi mất tới 5-7 phút mới mở được cửa nhưng với Khóa cửa điện tử, bạn chỉ cần chưa tới 1 giây để xác nhận ( vân tay, nhập mã số, quẹt thẻ ) là bạn có thể vào nhà.
  • Tiện dụng cho người dùng: Khi còn sử dụng khóa cơ mỗi khi ra khỏi nhà, bạn phải đem theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, lo lắng để quên đâu đó hoặc làm rơi, ra ngoài rồi mới nhớ chìa khóa để trong nhà... những điều đó vô cùng bất tiện và rắc rối. Với Khóa cửa thông minh điện tử, chìa khóa ngôi nhà chính là bạn, là những đấu vân tay của bạn, là mã số bạn đã ghi nhớ hoặc những chiếc thẻ từ đơn giản, nhỏ gọn mà bạn không còn phải lo lắng sợ mất, đánh rơi hay để quên ở đâu đó.
  • Sang trọng và hiện đại: Với các mẫu mã thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp sang trọng, màu sắc sáng bóng khóa cửa điện tử không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mạng lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà - biệt thự của bạn

- Khác với khóa cơ thông thường, bạn sẽ không phải mở bằng chìa. Mà sẽ dùng dấu vân tay của mình để mở cửa. Với cách mở của này bạn có thể yên tâm sẽ không có ai có thể mở được của để đột nhập vào nhà bạn.  Bởi dấu vân tay mỗi người chỉ có một.

- Kết cấu bên trong của khóa vân tay được thiết kế rất phức tạp với nhiều chốt hơn. Chốt khóa được hãm sâu và kín hơn khóa cơ.  Chắc chắn kẻ gian không thể phá khóa một cách dễ dàng.

khóa vân tay điện tử

Khóa cửa vân tay HD 05

- Nếu bạn quên không đóng cửa cũng đừng lo. Khóa cửa vân tay sẽ tự động đóng lại sau 5 giây mở khóa. Nếu bạn đóng cửa chưa chặt hay có người đang cố tình phá khóa. Thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo hiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp sử dụng khóa vân tay với thẻ từ hoặc mã số để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn cũng có thể kiểm soát lượt ra vào qua lịch sử trên hệ thống. Nếu có sự cố xảy ra bạn chỉ cần tìm lại thông tin, tất cả sẽ được lưu trữ lại.  Từ số lượng người, thời gian ngày giờ ra vào thế nào,...

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm một số bài viết khác:

Các tiêu chí để lựa chọn khóa cửa điện tử nào tốt nhất trên thị trường

Cách chọn mua khóa điện tử phù hợp với từng loại cửa

Cách thức hoạt động của ổ khóa điện tử- khóa Huy Hoàng

  • Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường. Đây là một trong các tiêu chí vô cùng quan trọng để bạn cân nhắc mua khóa cửa điện tử nào tốt ở đâu là tin tưởng nhất.
  • Thứ hai, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
  • Thứ ba, Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Ổ khóa vân tay điện tử HD 05

Khóa vân tay HD 05

 

Khóa vân tay HD 05

 

Thông tin sản phẩm :

  1. Mã sản phẩm:       TNHD05
  2. Thương hiệu:        Khóa Huy Hoàng
  3. Loại khóa:             Khóa tay nắm vân tay điện tử
  4. Màu sắc:                 Trắng bạc, vàng
  5. Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  6. Chìa khóa cơ :       2 chìa
  7. Điều khiển từ xa : 2 bộ
  8. Chất liệu:               Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tính năng sản phẩm

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh

Ổ khóa vân tay HD 06

khóa vân tay HD 06

khóa vân tay HD 06

Mô tả sản phẩm

  1. Mã sản phẩm:TNHD06
  2. Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  3. Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  4. Màu sắc:               Trắng sứ, cafe
  5. Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  6. Chìa khóa cơ :        2 chìa
  7. Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tính năng sản phẩm

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

Ngoài các sản phẩm khóa cửa điện tử, bạn cũng có thể xem thêm dòng sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo