Các mẫu khóa chống trộm nhà cao cấp cho cửa bằng cửa gỗ

27.10.2018
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng khóa chống trộm nhà cho chúng ta lựa chọn. Để chọn cho mình loại khóa cửa phù hợp, chất lượng và uy tín không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn khóa chống trộm nhà cho cửa gỗ. Đồng thời giới thiệu với bạn các mẫu khóa chống trộm nhà cho cửa gỗ. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Cửa gỗ rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng: cửa gỗ 4 cánh, cửa gỗ 2 cánh, cửa gỗ 3 cánh, khóa cửa gỗ chống cháy. Sự kết hợp hài hòa giữa cửa và khóa sẽ càng làm nổi bật, tạo ấn tượng, thu hút cho ngôi nhà bạn. Vì vậy để chọn được mẫu khóa cửa gỗ phù hợp thì chúng ta cần quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng của cánh cửa đó. 

Với cửa gỗ 4 cánh hầu hết được thiết kế để làm cửa ra vào chính của ngôi nhà. Mẫu cửa gỗ 4 cánh thường có kiểu dáng đơn giản, hầu như không chạm khắc hoa văn. Và có màu nâu tự nhiên rất đẹp. Được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, không dễ bị cong vênh theo thời gian.  Và kết hợp với kính cường lực chắc chắn. Đặc biệt, mẫu cửa gỗ này sẽ phù hợp cho những người thích sự đơn giản, vững chắc và an toàn.  Vì vậy các mẫu khóa cửa với thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn tốt nhất và mang đến sự tinh tế, trang nhã cho ngôi nhà bạn. 

Đối với mẫu cửa gỗ 4 cánh có kiểu dáng cầu kỳ hơn. Chúng ta có thể sử dụng những mẫu khóa cửa cao cấp với họa tiết hoa văn nổi mang đến phong cách sang trọng. Đối với loại cửa này, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Mẫu cửa gỗ đẹp 2 cánh kết hợp kính sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái của chất liệu gỗ và kính. Với dòng sản phẩm này đang được ưa chuộng trong những căn phòng có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Chúng ta có thể sử dụng khóa chống trộm nhà tay gạt, khóa chống trộm nhà tay nắm với màu sắc, kiểu dáng phù hợp với bộ cửa.  Và tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

Đối với cửa thông phòng, gia chủ có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Khóa tay nắm inox 304 - Khóa cửa tay gạt chính hãng. Các mẫu khóa tay nắm tròn cao cấp đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, có chất lượng cao, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt cùng với chi phí hợp lý.

Tham khảo thêm bài viết:

Hướng dẫn chọn khóa chống trộm dành cho cửa gỗ

Khóa cửa gỗ, chọn thế nào mới phù hợp

Khóa cửa gỗ đẹp: Khẳng định đẳng cấp người dùng

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo