Bí quyết bố trí phụ kiện phòng tắm nhỏ

24.09.2017
Dù với diện tích lớn hay nhỏ hẹp, nội thất phòng tắm cũng cần được bố trí hợp lí, đem lại không gian tiện lợi cho người sử dụng. Sau đây, chúng ta sẽ đến với một số tips sắp xếp phụ kiện trong phòng tắm nhỏ hiệu quả.

1. Khai thác không gian phía trên cửa ra vào:

Tận dụng không gian còn thừa theo chiều thẳng đứng là một bí quyết "đo ni đóng giày" cho loại phòng tắm nhỏ, hẹp. Hãy chú ý xem liệu bạn đã khai thác triệt để phần tường ngay phía trên cửa ra vào phòng tắm hay chưa. Nếu chưa, hãy đóng thêm một chiếc kệ/tủ nhỏ dùng chứa các loại hóa mĩ phẩm hay giấy vệ sinh dự trữ. Thao tác nhỏ này có thể giúp bạn tiết kiệm rất lớn diện tích căn phòng, đồng thời chứa đựng tiện dụng các sản phẩm cần thiết cho phòng tắm gia đình. 


2. Thêm các kệ đỡ gắn trên tường phòng tắm:

Khi gia đình có nhiều thành viên, vấn đề phát sinh là mỗi người đều có dụng cụ cá nhân cần đặt để sử dụng trong phòng tắm như: khăn mặt, bàn chải đánh răng, dao cạo râu,... Giải pháp lí tưởng cho trường hợp này chính là các kệ nhỏ được gắn trực tiếp lên tường để tận dụng thêm chỗ để đồ. Bạn nên cân nhắc về màu sắc, hình dáng kệ để tạo tổng thể hài hòa với tường, sàn và các Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng phòng tắm có sẵn khác bên trong phòng tắm.


3. Thêm các giỏ treo trong phòng tắm:

Bên cạnh kệ đỡ, giỏ treo cũng là sản phẩm tiện ích giúp tận dụng để đặt các sản phẩm cần thiết như mĩ phẩm, lược, cặp tóc, khăn tắm,... Giỏ treo hoàn toàn có thể tự làm hand-made bằng các chất liệu như nhựa, cói,... Nếu biết phối hợp màu sắc và hình dáng đẹp mắt, bạn không chỉ giúp tiết kiệm không gian phòng tắm mà còn tạo được điểm nhấn thú vị, bắt mắt cho căn phòng. Đây cũng là cách tân trang lại nhà tắm tưởng chừng lạnh lẽo trong gia đình.


4. Thêm kệ bên trên đầu bồn tắm:

Khoảng trống ở phía đầu bồn tắm đôi khi rất thửa thãi. Tuy nhiên, đối với phòng tắm nhỏ, hẹp, đây lại là vị trí hữu ích giúp tận dụng thiết kế chiếc tủ kệ chứa các vật dụng như khăn bông, xà phòng hay thậm chí, đặt lọ hoa cũng như đồ trang trí giúp không gian trở nên lãng mạn, thanh lịch, tinh tế hơn. Tất nhiên, bạn cần lưu ý chất liệu cũng như loại cửa cho tủ kệ ở vị trí này. Bởi ở gần bồn tắm, vật dụng rất thường xuyên tiếp xúc với nước, xà phòng, có thể gây hư hỏng cho một số đồ vật.

5. Thêm tủ đựng đồ dưới bồn rửa mặt:

Phía dưới bồn rửa mặt đôi khi cũng là một khoảng không gian rất cần được tận dụng. Bạn có thể chọn cho mình những kệ nhỏ giúp đựng xà phòng, chất tẩy rửa. Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng. Hoặc nếu khoảng trống đủ lớn để kê một chiếc tủ xinh xắn, hãy chọn loại tủ với chất liệu nhựa hay kim loại, đủ chứa đựng gọn gàng tất cả các vật dụng nhỏ cần thiết bên trong phòng tắm. Nếu cần thiết, bạn cũng có thể chọn tủ dễ dàng sử dụng bề mặt trong cửa tủ: treo các loại khăn, cặp tóc hay máy sấy tiện dụng.


6. Thêm kệ sàn trong phòng tắm:

>>> Tìm hiểu thêm: Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhất

Bên cạnh các loại kệ tường, kệ đặt đầu bồn tắm hay dưới bồn rửa, một chiếc kệ sàn di động cũng là giải pháp khá thú vị. Loại kệ này có thể dễ dàng di chuyển, gấp gọn hay đặt ở nhiều vị trí, tạo cảm giác linh hoạt, thuận tiện cho người sử dụng. Tất nhiên, kích thước của kệ cũng tùy thuộc vào diện tích hay nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Một chiếc kệ nhỏ xinh sẽ giúp đựng các đồ vật như khăn, giấy vệ sinh, xà phòng. Chiếc kệ lớn hơn, bạn còn có thể đựng cả hóa chất, chổi cọ rửa hoặc máy sấy...

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo