Bật mí cho bạn công dụng của chìa khóa cơ của khóa vân tay

13.10.2018
Khóa vân tay điện tử có điểm khác biệt so với các loại khóa khác bởi tính năng đặc biệt. Nhờ kết hợp công nghệ tiên tiến và hiện đại cảm ứng dấu vân tay. Chính vì vậy mà loại khóa này luôn đem đến sự yên tâm cho khách hàng khi ngôi nhà mình được bảo vệ tốt nhất. Chỉ có điểm chung giữa khóa thông minh và khóa cơ truyền thống, đó là khóa vân tay điện tử cũng được lắp đặt có bộ phận mở khóa bằng chìa khóa cơ. Vậy công dụng của chìa khóa cơ của khóa vân tay là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Trong thực tế, Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp được mọi người lựa chọn như sản phẩm thông minh mang đến sự an toàn cho ngôi nhà. Cũng như cảm thấy hài lòng vì những tiện ích mà khóa đem lại. Điển hình là cách thức mở cửa của khóa rất hiện đại như:

  • Quét mã vân tay đã được đăng kí trước đó và được lưu trữ trong bộ nhỡ của thiết bị
  • Nhập mật mã mở khóa đã được đăng kí mởi dãy số hai bên thân khóa
  • Sử dụng thẻ từ để mở khóa cửa

Dù vậy nhưng dòng khóa thông minh này cũng có kèm theo một bộ chìa khóa cơ. Tại sao lại cần lắp đặt thêm chìa khóa cơ? Và công dụng của chìa khóa cơ là gì? Và nó có thật sự cần thiết? Cùng điểm qua những công dụng và vai trò dưới đây của bộ chìa khóa cơ đi kèm với thiết bị khóa.

Đối với dòng khóa cửa vân tay thông thường sẽ được lắp đặt thêm bộ phận khóa cơ đi kèm để phòng những trường hợp cần thiết. Bởi vậy mà chìa khóa cơ được lắp đặt thêm cần phải có vai trò nhất định nào thì nhà sản xuất mới đưa vào. Lý giải về công dụng chủ yếu như sau:

  • Chìa khóa cơ có công dụng mở ổ khóa vân tay khi khóa bị hết pin mà bạn chưa kịp thay pin kịp thời. Như vậy bạn sẽ vào nhà như bình thường. Và sẽ không phải gọi đến sự hỗ trợ của nhân viên lắp đặt. Sau đó bạn chỉ cần thực hiện thao tắc thay pin đơn giản. Thiết bị sẽ hoạt động bình thường trở lại. Bạn chỉ cần lưu ý là khi sử dụng chìa khóa cơ xong cần cất ở những nơi an toàn để kẻ gian không biết.
  • Để mở khóa khi thiết bị được thiết lập chế độ riêng tư hai lớp. Đối với trường hợp này thì người bên ngoài muốn mở cửa chắc chắn sẽ phải dùng chìa khóa cơ. Đây cũng được xem là công dụng nổi bật của một số dòng khóa vân tay điện tử.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Rất nhiều người tò mò về vai trò của chìa khóa cơ có thật sự quan trọng với thiết bị khóa vân tay thông minh. Và có thể nhận định, chìa khóa cơ là cần thiết với ổ khóa vân tay. Bởi trong những trường hợp cần thiết thì sự hỗ trợ của chìa khóa cơ. Sẽ giúp bạn giải quyết được những rắc rối một cách nhanh nhất. Bạn nên lưu ý để chìa ở những nơi đặc biệt để kẻ gian sẽ không có cơ hội đánh cắp để xâm nhập trái phép vào nhà.

Hai mẫu khóa vân tay nhà Huy Hoàng là: Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06 đều được lắp đặt thêm bộ phận vật lý, sử dụng chìa khóa cơ để mở cửa trong những trường hợp cần thiết. Đây chính là ưu điểm nổi bật của dòng khóa thông minh tại Huy Hoàng.

Khóa vân tay điện tử HD06 nhà Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD06 nhà Huy Hoàng

Bạn hoàn toàn có thể yến tâm khi sử dụng khóa vân tay tại địa chỉ uy tín Huy Hoàng. Bởi thương hiệu khóa đã thành lập và phát triển trên thị trường đã hơn 30 năm. Các sản phẩm khóa tại đây được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á và cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm sản phẩm: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Sản phẩm tích hợp những đặc điểm nổi bật như:

  • Chìa khóa cơ: 2 chìa
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo