Bảo vệ an toàn cho các cửa sổ trong ngôi nhà của bạn

15.01.2020
Trong mỗi ngôi nhà có rất nhiều những cánh cửa sổ, sự đảm bảo an toàn cho những cánh cửa sổ cũng không kém phần quan trọng. chúng ta cần quan tâm đến sự bảo vệ ở cả hai bên (bên mở và bên bản lề); Với sản phẩm này người ta bảo vệ bằng một bộ đồng nhất,...

Trong mỗi ngôi nhà có rất nhiều những cánh cửa sổ, sự đảm bảo an toàn cho những cánh cửa sổ cũng không kém phần quan trọng. chúng ta cần quan tâm đến sự bảo vệ ở cả hai bên (bên mở và bên bản lề); Với sản phẩm này người ta bảo vệ bằng một bộ đồng nhất, nhưng cũng có những sản phẩm khác lại bảo vệ hai bên một cách tách biệt với hai sản phẩm khóa khác nhau.

 

Mỗi vị trí lắp đặt lại có nhiều phương pháp khác nhau để bảo vệ các cửa sổ và mái hiên. đều có những giải pháp bảo vệ thích hợp, bao gồm các sản phẩm: khóa tay nắm cửa sổ đơn điểm, đa điểm, chốt cửa, chốt âm được chứng nhận của cơ quan kiểm định độc lập, cho một loạt các yêu cầu.Mỗi vị trí lắp đặt lại có nhiều phương pháp khác nhau để bảo vệ các cửa sổ và mái hiên. Các công ty như Khóa Huy Hoàng đều có những giải pháp bảo vệ thích hợp, bao gồm các sản phẩm: khóa tay nắm cửa sổ đơn điểm, đa điểm, chốt cửa, chốt âm được chứng nhận của cơ quan kiểm định độc lập, cho một loạt các yêu cầu.

Việc lắp khóa bảo vệ cửa sổ, hành lang bạn cần xác định trước về mức độ bảo mật, sự an toàn mà bạn muốn. Tùy thuộc vào kích thước của cửa sổ, ba điểm khóa là lý tưởng để giữ cho kẻ trộm ở ngoài. Lời khuyên nhỏ: bạn nên bố trí một yếu tố bảo mật là khóa cửa sổ đa điểm và chốt âm tiện lợi và an toàn cho mỗi cánh cửa. Như vậy sẽ rất an toàn tuyệt đối, điều này sẽ rất khó khăn cho những tên trộm luôn rình rập và có ý định đột nhập vào những cánh cửa sổ.


Các cửa sổ và cửa hành lang cần được bảo bệ với nhiều ổ khóa

 

Một lựa chọn thuận tiện bảo vệ được cung cấp bởi khóa Huy Hoàng là  khóa đa điểm rất an toàn cho cửa đi và cửa sổ với ba điểm khóa mạnh mẽ (trên và dưới cửa sổ) kết hợp một tay vặn cũng trang bị chốt khóa. 

Các chứng chỉ tiêu chuẩn được cấp cho hệ thống khóa này bởi khả năng chịu được lực tác động từ bên ngoài. Thiết kế thuận tiện cho người sử dụng, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc, sơn tĩnh điện cho phép nó được sử dụng phổ biến, tức là hầu như tất cả các cửa sổ mở vào bên trong và cửa ra vào, bao gồm cả các cửa sổ khuôn cửa sổ đôi có một hoặc không có chốt trung tâm. Hai điểm khóa đảm bảo các bên khóa của cửa sổ vững chắc khiến bạn có thể yên tâm bảo vệ sự an toàn cho gia đình.

 


Đảm bảo các cửa sổ và cửa hiên chống sập với những bộ bản lề chữ A

Bản lề chữ A (hay còn được gọi là bản lề ma sát) được sử dụng khi lắp đặt cửa sổ nhôm mở hất. Sở dĩ nó có tên gọi là bản lề ma sát vì khi thời tiết xấu như gió, bão dẫn tới cánh cửa sẽ có nguy cơ va đập vào nhau, lúc đó sự chuyển động ma sát của bản lề sẽ giúp cánh cửa hạn chế được các va đập xảy ra, từ đó giúp cửa không bị hỏng hóc, xây xước.

Bản lề chữ A có thể mở (khóa định vị) ở các góc độ: 30, 40, 87 độ

Bản lề chữ A được sản xuất bằng inox tiêu chuẩn. Các chi tiết nhựa trên bản lề được làm bằng nhựa ABS chống mài mòn.

Với những đặc tính và tiện ích trên cửa sổ của bạn đảm bảo được độ an toàn tối ưu.

 

Lưu ý.

 Ngày nay, rất nhiều và đa số hệ thống cửa sổ và cửa hiên được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, được tối ưu hóa cho chống ồn, chống nhiệt mà bỏ sót nhu cầu chống đột nhập.

 

Chỉ cần dùng một chiếc tuốc nơ vít cứng, đủ dài trong vài giây cũng có thể cậy mở được một chiếc cửa kính nhựa khung sắt bởi tính đàn hồi của chúng khi chúng lại không được gia cường bằng khóa an toàn.

Để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà không chỉ đảm bảo an toàn cho những cánh cửa đi mà cửa sổ là rất quan trọng, vì chính những sơ hở chủ quan của gia chủ mà những tên trộm đột nhập vào nhà.

Hãy bảo vệ sự an toàn cho các cửa sổ gia đình bạn bằng những chiếc khóa Huy Hoàng ưu việt.

 

0
Chat Zalo