Bạn nghĩ gì về độ an toàn của khóa vân tay chống trộm

20.10.2018
Trong bối cảnh xã hội với nhiều vấn đề về an ninh nổi cộm như hiện nay. Thì câu câu nói “ Mất bò mới lo làm chuồng” của ông cha ta mới thật sự được mọi người để ý đến nhiều hơn. Và bắt đầu mọi người thấy lo lắng và bắt đầu những phương pháp bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Ví dụ như khóa vân tay điện tử chống trộm đang được phổ biến và ứng dụng lắp đặt trong các căn chung cư, căn hộ riêng, văn phòng,… Nhưng liệu đây có phải là giải pháp thật sự tuyệt vời? Và độ an toàn của thiết bị này có được đảm bảo? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Mẫ số chủ của thiết bị khóa vân tay thuộc về người quản lý. Thông thường, người này có quyền xóa hoặc thêm dấu vân tay cho các thành viên trong gia đình đối với hộ gia đình. Và đối với những người thuê phòng nếu chủ căn hộ có kinh doanh cho thuê căn hộ. Còn nếu, khóa vân tay điện tử không có mã số chủ thì bất cứ ai trong gia đình cũng có thể thực hiện được thao tác này. Và việc phân biệt mã số chủ (master) với mã thành viên (user) và mã cho khách thuê (visitor). Điều này nhằm tăng tính bảo mật cao cho thiết bị và ngăn ngừa tốt nhất ý định của kẻ gian.

Một trong những dòng khóa vân tay điện tử nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Được khách hàng tin dùng đó là doàng khóa thông minh nhà Huy Hoàng. Thiết bị được quản lý bằng dấu vân tay lên đến 80 vân tay, 80 mã số.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Công nghệ sinh trắc dấu vân tay đang là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Và đây là công nghệ được xem là tiên tiến nhất trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Nó hoàn toàn ưu việt và khắc hẳn so với các phương pháp truyền thống trước đây. Và phương thức này được áp dụng thành công đối với các dòng khóa vân tay điện tử trên thị trường hiện nay. Giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật của thiết bị khóa thông minh này.

Cơ chế hoạt động của loại Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp được mọi người ngưỡng mộ. Và cảm biến vân tay xác thực chính xác được thực hiện qua quá trình quét dấu vân tay người dùng. Khi bạn thực hiện thao tác mở cửa bằng cách đăng nhập dấu vân tay. Máy sẽ quét hình ảnh với bộ lưu trữ trước đó. Bởi dấu vân tay của mỗi người là đặc điểm riêng biệt khó có thể làm giả. Không thể qua mắt được mắt đọc dữ liệu của mẫu khóa thông minh này.

  • Thiết bị quét và cắt lớp vân tay: Là phần lưu giữ phần vân tay để có thể thực hiện được mã hóa dưới dạng điện tử.
  • Gồm thiết bị cảm biến hồng ngoại và khả năng nhận biết thân nhiệt.
  • Thiết bị lưu trữ tế bào chết.
  • Bộ não của khóa là bộ phận vi xử lý. Vai trò của nó đặc biệt quan trọng. Giúp chống lại được chiêu trò của kẻ gian khi muốn làm giả dấu vân tay. Tốc độ xử lý cao, độ chính xác lớn và đặc biệt không phân biệt góc quét. Ngay cả những dấu vân tay mờ, cũng được nhận dạng và phân tích. Nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên để cho ngón tay của mình bị xước hoặc bẩn sẽ ảnh hưởng đến quá trình nhận dạng dấu vân tay của khóa.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tính năng khác của khóa vân tay điện tử được biết đến. Như chuông báo động khi có người phá khóa, cảnh báo khi thiết bị chuẩn bị hết pin… Từ những phân tích trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của loại khóa vân tay điện tử thông minh này.

Khóa vân tay điện tử HD05:

  • Mã sản phẩm:TNHD05
  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Khóa vân tay điện tử HD06:

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo