Bạn đã biết các thông tin về khóa chống trộm Inox chưa?

03.10.2018
Một trong những điều quan trọng khi chúng ta thi công một công trình dù là chung cư, khách sạn hay ngôi nhà của riêng mình là chọn lựa khóa cửa sao cho khóa luôn an toàn, chắc chắn mà vẫn hài hòa với kiến trúc của công trình. Ngày nay các loại khóa chống trộm inox đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa bới độ bền cũng như độ bảo mật của nó. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những ưu điểm của các loại khóa chống trộm inbox trong bài viết này các bạn nhé !

1. Ưu điểm của các loại khóa chống trộm inox

Độ bền cao

Một ưu điểm đáng nói tới đầu tiên khi nhắc về khóa inox đó là độ bền cao. Có thể bạn chưa biết inox là hợp chất được tạo ra từ sắt, niken và crom; đây là những vật liệu có độ cứng rất cao và độ bền rất tốt. Nhưng các bạn đừng nghĩ độ cứng cao thì ổ khóa cửa tay gạt inox sẽ nặng nhé! Không phải vậy đâu, mặc dù các loại khóa inox có độ bền cao như vậy nhưng trọng lượng của khóa lại cực kỳ nhẹ. Người già hay trẻ nhỏ, tất cả các loại cửa với các chất liệu khác nhau đều có thể sử dụng các loại khóa inox.

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Trên thị trường có các loại khóa inox khác nhau được thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng, kiến trúc công trình cũng như yêu cầu khắt khe của khách hàng. Từ các sản phẩm chốt khóa cửa đến khóa cửa tay gạt đều có nhiều mẫu mã cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, các loại khóa inox còn có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn, co ngót và chống chịu lực rất cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho ngôi nhà và công trình của mình.

2. Những lưu ý khi lựa chọn các loại khóa chống trộm inox

Dựa vào những yêu cầu khác nhau của công trình cũng như mong muốn của chủ sở hữu mà chúng ta lựa chọn các loại khóa inbox khác nhau cho phù hợp.  Khi quyết định lựa chọn khóa inox nào là hợp lý các bạn phải cân nhắc các yếu tố sau đây

Thẩm mỹ

Một công trình không thể thiếu đi tính thẩm mỹ của nó vì vậy mà việc lựa chọn loại khóa inox nào sao cho vừa đảm bảo tính an toàn, bền đẹp mà vẫn hài hòa với công trình là rất quan trọng.

Lựa chọn phù hợp với công năng sử dụng

Tùy thuộc vào công trình mà bạn chú tâm vào công năng khác nhau của khóa tay gạt như: điều kiện an ninh, điều kiện phòng chống cháy nổ hay cả đối tượng sử dụng chính của công trình. tay nắm cửa gỗChúng ta lựa chọn khóa sao cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn.

Đặc tính kỹ thuật, chất liệu cửa

Các công trình thường sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo để tạo sự sang trọng và có độ bền cao. Điều này khiến chúng ta phải cân nhắc lựa chọn khóa như thế nào cho hợp lý với chất liệu và hài hòa về màu sắc của cửa cũng như công trình để đảm bảo tính thẩm mỹ nói trên.

Với những ưu điểm của mình mà các loại khóa inox xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình xây dựng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị kinh doanh sản phẩm khóa inox, vậy làm biết tìm đâu ra một địa chỉ uy tín, tin cậy. khóa cửa điện tử Huy Hoàng đã và đang là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Hãy đến với Huy Hoàng ngay hôm nay, chúng tôi cam kết các sản phẩm khóa chuẩn chất lượng hàng đầu Châu Âu và giá cả ưu đãi nhất trên thị trường.

Vì sao khóa chống trộm inox cao cấp được nhiều gia đình quan tâm

Làm sao để lựa chọn khóa chống trộm inox sao cho phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta cũng là 1 trong các vấn đề rất đáng lưu tâm dành cho các bạn.

Như chúng ta đã được biết đất nước Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Vì vậy thời tiết luôn có sự thay đổi luân phiên theo các mùa rất là rõ rệt. Đôi khi chúng ta cũng có thể thấy những thay đổi xảy ra rất đột ngột. Có lúc mưa nhiều, lúc thì ẩm ướt, lúc lại nắng nóng khó chịu cực độ. Chính vì thế nên việc lựa chọn những loại khóa chống trộm inox sẽ rất phù hợp với điều kiện khí hậu.

Lợi ích khi sử dụng khóa chống trộm inox cao cấp Huy Hoàng

Khóa chống trộm inox cao cấp chính hãng với những ưu điểm rất là nổi bật. Như độ bền màu cao, không bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím, khả năng chống chịu rất cao, chống trầy xước, co ngót, cong vênh. Chính những đặc điểm cho ta thấy về sự thích nghi cực tốt của loại khóa cửa inox cao cấp này.

Điều đầu tiên chúng ta cần nói đến là chính là độ bền của khóa chống trộm inox. Chúng được tạo nên từ sự kết hợp giữa các nguyên tố như là sắt, niken, crôm và 1 số nguyên tố khác. Giúp cho độ bền của khóa được cao hơn ít thay đổi về màu sắc, độ cứng và đặc biệt không bị ăn mòn so với sắt thép thông thường.

Loại khóa cửa inox vượt qua được cái nắng gay gắt của thời tiết và điều đặc biệt là ổ khóa inox 304 có thể chống lại các tác nhân gây hại.

Nên mua khóa cửa inox cao cấp ở đâu?

Việc lựa chọn cho ngôi nhà của mình chiếc khóa chống trộm inox vừa có chất lượng lại có uy tín trên thị trường đó là vấn đề khiến nhiều người lo lắng và phải đau đầu. Nhưng khi bạn đến với khóa Huy Hoàng, thì chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề mà bạn đang gặp phải 1 cách nhanh chóng.

Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và luôn luôn nhiệt tình trong việc tư vấn cho khách hàng. 

Trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển, công ty Khoá Huy Hoàng nói chung và mỗi cán bộ công nhân viên trong từng giai đoạn lịch sử nói riêng luôn biết kế thừa giá trị truyền thống, phát huy sáng tạo để tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Qua đó mong muốn đóng góp một phần công sức vào sự phát triển chung của đất nước.

Một số mẫu khóa chống trộm inox của Công ty Huy Hoàng

Khóa chống trộm bằng inox cho đại sảnh

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2D1w6Hv, http://bit.ly/2qUr1sH, http://bit.ly/2qXSz0h, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2KphHGh, http://bit.ly/2POPXzX, http://bit.ly/2Q7AyKZ, http://bit.ly/2Dy8NVp

Khóa tay nắm SS 8510 Đại sảnh

  • Thuộc dòng sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Khóa chống trộm cho cửa chính

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2D1w6Hv, http://bit.ly/2qUr1sH, http://bit.ly/2qXSz0h, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2KphHGh, http://bit.ly/2POPXzX, http://bit.ly/2Q7AyKZ, http://bit.ly/2Dy8NVp

Khóa tay nắm HCR8528D

khóa tay nắm SS8533

Khóa tay nắm SS8533

  • Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn. 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo