Bạn biết gì về khóa cửa trượt?

10.11.2020
Với lợi thế tiết kiệm diện tích cùng tính thẩm mỹ cao, cửa trượt đang trở thành một xu hướng mới trong nội thất. Bộ phận khóa cửa trượt là một điểm đáng để lưu tâm khi chọn lựa bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính an toàn của ngôi nhà.

Để chọn lựa được mẫu khóa cửa trượt thích hợp cho ngôi nhà, trước tiên, bạn phải hiểu về công năng cũng như cấu tạo của loại khóa này.

1. Khóa cửa trượt là gì?

Cửa trượt là loại cửa được ưu tiên sử dụng trong những ngôi nhà ít không gian với lợi thế tiết kiệm diện tích nhưng vẫn có giá trị thẩm mỹ. Tuy nhiên, đây là loại cửa dễ mở nên cần được lắp đặt các loại khóa để đảm bảo an toàn. Lắp Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng không chỉ để ngăn trộm mà còn mang lại sự an toàn nếu trong nhà có trẻ em.

Cửa trượt là giải pháp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà

Cửa trượt thường được sử dụng hiện tại sẽ có kết cấu là khung nhôm hoặc PVC và có tấm kính. Với cấu tạo mong manh, có thể nói độ an toàn của cánh cửa phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống khóa.

Đó là lý do gia chủ nên sử dụng hệ thống khóa chất lượng nhưng đồng thời cũng không quá phức tạp để có thể dễ dàng di chuyển trong trường hợp khẩn cấp.

2. Có những loại khóa cửa trượt nào?

>>>Xem thêm: Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Cửa trượt thông thường được sử dụng cho cửa sổ, hiên nhà hoặc mở ra sân vườn nhằm làm tăng vẻ rộng rãi cho ngôi nhà của bạn. Nhưng cũng có loại cửa trượt sử dụng cho tủ quần áo hoặc để phân chia phòng có thể được làm từ gỗ, PVC hoặc các vật liệu khác mang tính thẩm mỹ cao.

Chính vì thế, các loại khóa cũng được phân chia phù hợp với chức năng cửa sổ, cửa mở ra sân vườn hoặc cửa ra vào. Nhìn chung, cửa ra vào thường sẽ có chìa khóa trong khi cửa trượt ở các vị trí khác trong nhà thuộc dạng có then bấm và dễ dàng đóng mở.

Một số mẫu khóa cửa trượt chất lượng

Tay nắm cửa trượt Huy Hoàng

Hiện tại, Khóa Huy Hoàng cung cấp sản phẩm tay nắm cửa trượt (chốt sập) và bộ khóa sử dụng cho cửa trượt nhôm. Đây là dòng sản phẩm chất lượng có khả năng đảm bảo an toàn cho cửa trượt của bạn.

Khóa Huy Hoàng có 2 mẫu tay nắm âm cửa trượt là mẫu không tự động AP 01 (sử dụng tay kéo để mở và khóa sản phẩm) phù hợp với cửa thông phòng, ít có nhu cầu khoá và mẫu tay nắm âm tự động AP 01A (sản phẩm luôn luôn trong trạng thái khóa, khi đóng cửa sẽ tự động khóa lại) bảo không bị quên khóa. Bên cạnh đó, Khoá Huy Hoàng mới cho ra mắt thị trường sản phẩm khoá cửa trượt 02 với cấu tạo chắc chắn, phù hợp sử dụng cho cửa trượt tiếp giáp với không gian bên ngoài, cần sự an toàn cao như cửa chính, cửa vườn,...

Khóa tay nắm cửa trượt AP 02 sơn đen


Tay nắm cửa trượt AP 01 hệ Xingfa mạ Titan

- Bộ Khóa B52 cũng là sản phẩm thông dụng sử dụng cho cửa trượt

Tham khảo thêm: Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Sản phẩm có hai màu trắng và tím, được làm từ hợp kim nhôm (ADC-12) và được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện

 Khóa B52 sơn tím

Song song với việc đảm bảo an ninh thì việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng, bởi lẽ khóa cửa là vật dụng mà bản thân chúng ta và các thành viên gia đình tiếp xúc hàng ngày. Điều này làm dấy lên nguy cơ nếu tay nắm cửa không đạt chuẩn an toàn rất có thể trở thành tác nhân lây nhiễm dịch bệnh.

Xuất phát từ lợi ích cũng như sức khỏe người tiêu dùng, Khóa Huy Hoàng đã sử dụng công nghệ sơn Nano kháng khuẩn của tập đoàn Akzonobel (Hà Lan) đạt tiêu chuẩn ISO 22196: 2011 cho các sản phẩm khoá cửa trượt của mình. Khi được trang bị BioCote silver phosphate glass khóa và phụ kiện cửa có khả năng diệt khuẩn lên đến 95% - 99,99%, đồng thời an toàn tuyệt đối với các thành viên gia đình khi tiếp xúc trực tiếp hàng ngày

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo