An toàn, bảo mật với khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng

01.11.2018
Dòng khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Để làm được điều đó, công ty Khóa Huy Hoàng đã trải qua những năm tháng thành lập và phát triển ra sao? Đã sử dụng công nghệ với đội ngũ quản lý, nhân viên như thế nào? Những thành công của Huy Hoàng có được người tiêu dùng ghi nhận? Dưới bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những dẫn chứng, lý giải cho địa điểm cung cấp dòng khóa vân tay thông minh uy tín trên thị trường hiện nay.

An toàn, bảo mật với khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng

Công ty Khóa Huy Hoàng – đem lại sự an toàn cho mọi nhà

Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm. Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.

Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.

Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản. Điều này cho thấy đây là thương hiệu Huy Hoàng không ngừng phát triển để vươn tới một tầm cao mới. Đem lại sự hài lòng và tiện ích nhất ch người sử dụng. Xứng đáng với “đồng tiền bát gạo mà bạn đã bỏ ra”.

Khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 tại Khóa Huy Hoàng – dòng sản phẩm cao cấp

Khóa vân tay điện tử HD05

Không hề nói quá khi dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử HD05 tại công ty khóa Huy Hoàng được đánh giá cao. Bởi sản phẩm được sản xuất với vật liệu cao cấp, dây chuyền hiện đại. Cùng sự giám sát nghiêm ngặt qua từng khâu.

Những lưu ý khi chọn khóa chống trộm nhà cho gia đình

Để chọn được loại khóa khóa chống trộm phù hợp với khả năng và kiến trúc thì chúng ta cần chú ý đến chức năng sử dụng của nó. Đối với một khóa cửa chính  ở khách sạn 5 sao sang trọng hoàn toàn khác với một trường học hay bệnh viện.

Lối kiến trúc của công trình như thế nào thì chúng ta phải lựa chọn kiểu dáng, hoa văn trên cửa phải phù hợp, hài hòa, cân xứng làm tôn thêm vẻ đẹp cho công trình của bạn. Chúng ta không thể dùng kiểu cửa cánh to uy nghiêm, hoành tráng của các lâu đài Châu Âu hàng thế kỉ trước cho công trình mang lối kiến trúc theo kiểu Châu Á hiện đại.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần lưu ý đến chức năng của cửa cũng ảnh hưởng đến cách việc sử dụng cửa. Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu của cửa: nhôm, kính, gỗ, sắt, …hay nhìn vào đối tượng sử dụng là trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, thanh niên …cũng khá quan trọng. Những yếu tố đó giúp chúng ta lựa chọn được bộ cửa cũng như khóa cửa phù hợp hơn. Đặc biệt, trên thị trường có nhiều loại cửa có khóa khác nhau: khóa cửa tay gạt , tay nắm tròn, khóa thẻ từ, mã số, vân tay hay khóa móc-bấm.

Tất cả đều có cái nhược và ưu điểm khác nhau, độ an toàn cũng như cách sử dụng được phân chia thành nhiều loại. Chúng ta nên tùy vào cách sống của gia đình và môi trường mà lựa chọn cho phù hợp. Bên cạnh đó, ở các công ty, cơ quan thì tùy vào yêu cầu an ninh, mức độ bảo mật thông tin để có cách sử dụng chính xác nhất. Lựa chọn khóa cửa cao cấp không những bảo vệ được gia đình bạn thoát khỏi những rủi ro về an ninh mà còn đồng thời góp phần làm giảm tệ nạn trộm cướp.

Khóa cửa vân tay điện tử -thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay

- Khác với khóa cơ thông thường, bạn sẽ không phải mở bằng chìa. Mà sẽ dùng dấu Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp của mình để mở cửa. Với cách mở của này bạn có thể yên tâm sẽ không có ai có thể mở được của để đột nhập vào nhà bạn.  Bởi dấu vân tay mỗi người chỉ có một.

Khóa cửa vân tay điện tử HD 06

- Kết cấu bên trong của khóa vân tay được thiết kế rất phức tạp với nhiều chốt hơn. Chốt khóa được hãm sâu và kín hơn khóa cơ.  Chắc chắn kẻ gian không thể phá khóa một cách dễ dàng.

- Nếu bạn quên không đóng cửa cũng đừng lo. Khóa cửa vân tay sẽ tự động đóng lại sau 5 giây mở khóa. Nếu bạn đóng cửa chưa chặt hay có người đang cố tình phá khóa. Thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo hiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp sử dụng khóa vân tay với thẻ từ hoặc mã số để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn cũng có thể kiểm soát lượt ra vào qua lịch sử trên hệ thống. Nếu có sự cố xảy ra bạn chỉ cần tìm lại thông tin, tất cả sẽ được lưu trữ lại.  Từ số lượng người, thời gian ngày giờ ra vào thế nào,...

Với tất cả những tính năng vượt trội trên đây thì khóa vân tay xứng đáng là thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay.

Khóa vân tay cửa kính là gì?

Khóa vân tay cửa kính là loại khóa được thiết kế để lắp đặt riêng cho cửa kính. Cửa kính có thể là cửa văn phòng, cửa nha. Khóa vân tay cửa kính sử dụng công nghệ nhận dạng dấu vân tay để mở cửa.

Như bạn đã biết, trên thế giới có khoảng 7 tỷ người thì có đến 70 tỉ mẫu vân tay khác nhau. Chính vì vậy, Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín là mẫu hình lý tưởng để xác nhận chính xác bạn là ai. Khóa vân tay cửa kính chính là loại khóa cửa chuyên dụng chỉ cho phép ai có mẫu vân tay phù hợp thì mới được qua cửa.

Cấu tạo cơ bản của khóa vân tay cửa kính

Qua mô tả như vậy, bạn đã có thể thấy đây là hệ thống bảo mật, an toàn và hiện đại tới mức như thế nào rồi phải không? Tuy nhiên, hãy tìm hiểu sâu hơn vào hệ thống bộ phận loại khóa này. Khóa vân tay gồm 2 thành phần vô cùng quan trọng và không thể tách rời gồm:

- Bộ phận đọc và xác nhận dấu vân tay. Bộ vi xử lý kết hợp lưu trữ những mẫu vân tay phù hợp cho phép mở khóa cửa.

- Bộ phận khóa cơ khí vô cùng chắc chắn gồm lẫy, ổ khóa cơ, chốt cửa…

Hơn nữa, loại khóa sử dụng công nghệ xác nhận vân tay còn có nhiều chức năng khá hấp dẫn và thể hiện độ thông minh của công nghệ như tự lưu giờ mở cửa, tự báo động và gửi tin nhắn nếu có người cố tình đột nhập…

Ngoài ra, chức năng quản lý của hệ thống cho phép sự đóng góp trên 100 dấu vân tay được phép mở khóa cửa. Chính vì vậy mà nhiều công ty dùng loại khóa vân tay này để kiểm soát nhân viên của mình.

>>> Tìm hiểu thêm: 

Tiêu chuẩn cần được đảm bảo khi lắp khóa vân tay cửa kính

Trong việc lắp đặt hệ thống khóa vân tay cửa kính, có những tiêu chuẩn nhất thiết cần được đảm bảo tiến hành chuẩn tuyệt đối, bao gồm:

- Mỗi loại cửa kính đều có đặc điểm riêng biệt cần kiểm soát kỹ lưỡng để chọn loại khóa vân tay phù hợp.

- Độ dày của cửa kính cần đạt tối thiểu là 33mm và tối đa là 130mm (kích thước tiêu chuẩn là 110mm)

- Cần xác định chính xác vị trí khóa tay trái và khóa tay phải so với bản lề của cửa.

Khóa vân tay cửa kính có thực sự an toàn?

Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người sử dụng hệ thống khóa cửa này. Và theo như đánh giá của rất nhiều khách hàng đã lắp đặt và sử dụng, khóa vân tay thực sự đảm bảo an toàn rất nhiều so với hệ thống khóa cơ truyền thống.

Với khóa cơ không chính hãng, chỉ cần là một thợ sửa khóa chuyên nghiệp, sẽ không mất quá 5 phút để mở. Trong khi đó, khóa vân tay cửa kính bắt buộc phải có hệ thống phá khóa cao cấp và chuyên dụng thì mới có thể Hack vào hệ thống bảo mật.

Tuy nhiên, nếu hệ thống khóa vân tay còn được trang bị hệ thống chống Hack và chống vân tay giả thì độ bảo mật sẽ đạt mức gần như 100%. Nhiều loại khóa vân tay cửa kính hiện nay còn được trang bị hệ thống an toàn kép – tức vừa gõ mật khẩu trên màn hình khóa, vừa xác nhận vân tay kép.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo