Những lưu ý khi chọn mua khóa điện tử cửa kính bạn nên biết

28.10.2017
Khóa điện tử cửa kính không còn xa lạ trong mỗi gia đình, ai cũng có thể trang bị nó để bảo vệ ngôi nhà của mình, thế nhưng để chọn được những sản phẩm thật sự chất lượng có những lưu ý gì thì không phải ai cũng biết.

Khóa điện tử hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đến từ nhiều quốc gia khá nhau khiến cho người tiêu dùng trở nên bối rối không biết nên chọn sản phẩm khóa tay nắm nào phù hợp. Vì sự an toàn của bạn hãy bỏ túi những lưu ý sau đây:Mã số chủ tức là mã số của chủ nhà dùng để quản lí bộ khóa, người dùng muốn đăng kí mã số khác, đăng kí thêm thẻ hay đăng kí thêm vân tay thì phỉa nhập mã số chủ trước khi thực hiện.

Mã số chủ chỉ có duy nhất chủ nhà biết và có thể thay đổi theo ý muốn của chủ nhà, nếu không có mã số chủ ai cũng có thể đăng kí thêm vân tay hoặc thẻ và sẽ không thể quản lí hết được tất cả những chức năng của khóa. Điều này rất nguy hiểm bởi vì những kẻ xấu có thể lọt vào nhà và đăng kí trộm vân tay hoặc thẻ từ mà chủ nhà không hề hay biết.

Tham khảo thêm bài viết:

Những lưu ý khi mua và sử dụng khóa cửa điện tử

Những tiện ích nổi bật mà ổ khóa điện tử đem đến cho người sử dụng

Những yêu cầu về khóa điện tử cho phòng làm việc của doanh nghiệp

Khóa điên tử cao cấp, hiện đại

Khóa điên tử cao cấp, hiện đại

Khóa điện tử cửa kính chính hãng thường có giá khá cao thế nhưng lại rất an toàn và có độ bền cao. Những hàng chính hãng sẽ có mã số chủ, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt qua từng công đoạn nên rất ít thậm chí là không có lỗi, hoạt động bền lâu.

Mặt khác, nếu là hàng chính hãng sẽ được bảo hành lâu dài, bởi đặc thù của khóa điện tử khác với những loại khóa cơ thông thường, nếu có xự cố xảy ra phải được xử lí ngay lập tức.

Không chỉ vậy khóa điện tử chính hãng sẽ có đầy đủ phụ kiện thay thế, nếu có sự cố xảy ra sẽ được xử lí nhanh chóng và hiệu quả.

Khóa cửa rất nhỏ, giá trị của nó có thể không cao thể nhưng nó lại có vai trò vô cùng quan trọng, được xem như người bảo vệ sự an toàn của bạn và mọi người cũng như toàn bộ tài sản mà bạn có.

Hiện nay thị trường online phát triển khá rầm rộ với đầy đủ tất cả các mặt hàng thế nhưng khóa điện tử cửa kính khác với các loại khóa cơ truyền thống, nó là sự tổng hợp của chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp, vậy nên hãy lựa chọn thật cẩn thận và kĩ lưỡng. Hãy đến những địa chỉ  có tên tuổi và hoạt động lâu năm trên thị trường, ở đó sẽ có đầy đủ mẫu mã để bạn cảm nhận thực tế, hiểu biết về sản phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm trước khi mua hàng. 

Tìm hiểu thêm sản phẩm:

Và  khi bạn đến với những địa chỉ cung cấp khóa điện tử cửa kính uy tín sẽ nhận được những tư vấn, hỗ trợ của đội ngũ kĩ thuật viên, nhờ đó bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như cách sử dụng chúng như thế nào để có thể khai thác hết công năng của chúng.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những lưu ý khi chọn mua khóa điện tử cửa kính, hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm thật sự chất lượng và phù hợp.

 

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo