Khóa vân tay cửa kính thật và giả khác nhau như thế nào?

08.11.2018
Khóa vân tay cửa kính là một sản phẩm ứng dụng công nghệ trong ngành chế tạo khóa. Khóa vân tay cửa kính thay thế các rủi ro của khóa cơ truyền thống. Khóa vân tay cửa kính được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, chuyên biệt hóa. Đưa tới người dùng sản phẩm tốt nhất, an toàn, bảo mật, tinh tế. Tuy nhiên trên thị trường vẫn có những kẻ trục lợi bán hàng giả hàng nhái. Vậy làm sao để chúng ta phân biệt được đâu là khóa vân tay cửa kính chính hãng?

Khóa vân tay cửa kính là một sản phẩm ứng dụng công nghệ trong ngành chế tạo khóa. Khóa vân tay cửa kính thay thế các rủi ro của Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng truyền thống. Khóa vân tay cửa kính được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, chuyên biệt hóa. Đưa tới người dùng sản phẩm tốt nhất, an toàn, bảo mật, tinh tế. Tuy nhiên trên thị trường vẫn có những kẻ trục lợi bán hàng giả hàng nhái. Vậy làm sao để chúng ta phân biệt được đâu là khóa vân tay cửa kính chính hãng?

Công nghệ sinh trắc học phát triển ứng dụng rất nhiều trong đời sống chúng ta. Một trong những ứng dụng quan trọng của công nghệ này là khóa vân tay. Khóa vân tay có tính bảo mật cao, chuyên nghiệp, sử dụng đơn giản. Khóa vân tay có rất nhiều loại, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ khóa vân tay sử dụng cho chung cư, khách sạn, biệt thự, đến khóa cửa vân tay cho cửa kính văn phòng, nhà máy, xí nghiệp…

Khóa cửa vân tay cửa kính hiện nay sử dụng phổ biến cho doanh nghiệp, văn phòng. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là có tính bảo mật cao, giám sát người ra vào cửa. Ngoài ra hệ thống khóa cửa vân tay cửa kính có thể kết hợp để chấm công cho nhân viên.

Hiện nay, một số kẻ gian lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán các sản phẩm khóa vân tay cửa kính kém chất  lượng. Để  hỗ trợ khách hàng phân biệt khóa vân tay cửa kính thật giả, khóa Huy Hoàng gửi đến khách hàng một số cách phân biệt sau:

Thứ nhất: Lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, lâu năm trên thị trường.

Thứ hai: Xem xét mẫu mã bên ngoài. Tất cả màu sắc, chữ in trên tem của khóa vân tay thật rất sắc nét, rõ ràng, không hề có vết nhòe. 

Quan sát phần góc cạnh của khóa vân tay xem có bị cấn móp và sắc xảo như trên hình không. Quan sát trên hộp của khóa có mã QR hay không. Mã QR để kiểm tra xuất xứ nguồn gốc của khóa. Thông thường mỗi hộp của nhà sản xuất chính hãng đều có mã QR để kiểm tra xuất xứ nguồn gốc.

Thứ ba: Thực hiện kiểm tra các chức năng của khóa từ 5-10 lần như vân tay, thẻ từ, mật khẩu, chìa khóa cơ xem có lỗi gì không.

>>>Xem thêm: Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn ba thập kỷ, Công ty Khoá Huy Hoàng tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Qua đó mong muốn đóng góp một phần công sức vào sự phát triển chung của đất nước.

Để được hỗ trợ tư vấn về khóa vân tay cửa kính và các loại khóa khách quý khách vui lòng liên hệ với Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp Huy Hòng theo thông tin dưới đây.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo