Khóa điện tử chống trộm Huy Hoàng và những điều bạn không nên bỏ qua

27.09.2018
Bạn đang kiếm tìm một thiết bị chống trộm thông minh và có tính bảo mật cao? Và không biết địa chỉ nào uy tín và có giá cả hợp lý? Nếu còn băn khoăn những câu hỏi đó, hãy để Khóa Huy Hoàng giúp bạn lựa chọn những mẫu khóa điện tử thông minh với khả năng phân tích mẫu vân tay, thẻ từ một cách chính xác và tiện lợi. Không những thế, đây còn là những sản phẩm đem đến cho không gian sống của bạn thêm sang trọng. Hãy là những người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn những thiết bị công nghệ cao nhé!

  • Cơ chế hoạt động của khóa thông thường: Khóa cửa cơ truyền sử dụng chìa khóa để mở và khóa cửa. Nên bạn phải chọn đúng chìa đúng với ổ khóa mới có thể mở được cửa. Điều này khiến bạn cảm thấy bất tiện nếu chẳng may đánh mất chìa khóa. Đối với những loại khóa cửa truyền thống thông thường thì nguyên lý vận hành rất đơn giản. Bằng cách người dùng xoay, vặn tay nắm cửa để di chuyển phần chốt cửa và bo lông bên trong. Cơ chế đóng chốt và khóa, bộ phận xi lanh của khóa được giữ lại bằng dây kim loại nhỏ. Khi bạn đã cho đúng chìa khóa vào ổ và xoay thì các cạnh răng cửa sẽ vận hàng xi lanh và mở khóa.
  • Cơ chế hoạt động của khóa điện tử: Được xếp vào loại khóa thông minh nhất hiện nay, khóa điện tử có những tính năng đặc trưng riêng. Cùng với đó là cơ chế hoạt động hiện đại khác hẳn các loại khóa thông thường. Biểu hiện qua:
    Đặc trưng của khóa cửa điện tử là một bộ phận truyền thống và kết nối trực tiếp với bu lông hoặc xi lanh có cùng động cơ được lắp hoàn chỉnh trong khung cửa.
    Động cơ chính của khóa điện tử là bằng nguồn xung điện. Được kích hoạt bằng các phương thức: đọc thẻ từ, bàn phím số và sử dụng dấu vân tay. Cửa sẽ được mở khi động cơ phân tích điện tử nhận dạng được đúng tín hiệu mã khóa.
    Vì những đặc điểm vận hành như trên, có thể thấy rõ sự khác biệt của hai loại khóa này. Thay vì bạn phải loay hoay tìm kiếm chùm chìa khóa để mở cửa mỗi khi đi làm về thì giờ chỉ cần thực hiện bằng một dấu vân tay, thẻ từ hay nhập mật mã trên khóa. Đây là những ưu điểm nổi bật của dòng khóa điện tử chống trộm mà Khóa Huy Hoàng đem đến.

Khóa vân tay điện tử HC06

Khóa vân tay điện tử HC06

 

Xuất phát từ những nghiên cứu về sự bất tiện cũng như tính an toàn của khóa cơ truyền thống. Khóa điện tử thông minh ra đời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Mang đến sự yên tâm về an ninh cho các hộ gia đình, khu chung cư, công ty.

Với công nghệ tiên tiến FPC, khóa điện tử chống trộm dựa trên nguyên lý xác nhận dấu vân tay, số thẻ từ và cho phép nhập mật khẩu bằng số đem đến sự tiện ích cho người sử dụng. Khi màn hình cảm ứng bắt bụi, khóa điện tử vẫn hoạt động bình thường và nhanh chóng.

Trong bối cảnh an ninh đang trong trạng thái báo động như hiện nay thì khóa điện tử như vị cứu tinh của mỗi gia đình. Bởi khi thiết kế, khóa có thiết kế chức năng báo động phá phá. Nếu kẻ gian cố tình cậy hay đập, khóa sẽ phát ra tín hiệu cho chủ nhà biết. Vậy nên, đây sẽ là sản phẩm sẽ được truy cập nhiều nhất trên các dòng khóa hiện nay.

Tham khảo thêm bài viết:

Khóa điện tử vân tay có đáng để mua hay không?

Khóa điện tử - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Khóa điện tử kém chất lượng sẽ không làm được điều này

Hai mẫu khóa tại nhà Huy Hoàng đang được khách hàng đặc biệt quan tâm là: Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06 với những đặc điểm tính năng vượt trội:

Mã sản phẩm: TNHD05 và TNHD06

  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa vân tay nắm điện tử
  • Màu sắc: Với sản phẩm TNHD05 có màu: trắng bạc, vàng. Sản phẩm TNHD06 có màu: trắng sứ, cafe
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: Sản phẩm TNHD05: 80 vân tay, 80 mã số. Sản phẩm TNHD06: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ: 2 chìa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

Khóa vân tay điện tử HC06

Khóa vân tay điện tử HC06

Đặc biệt, hai mẫu khóa này là sản phẩm cao cấp và được cập nhật mới nhất tại Huy Hoàng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên mang phong cách hiện đại, sang trọng. Khóa Huy Hoàng luôn đảm bảo cho người sử dụng những sản phẩm an toàn và tiện ích nhất.

Xem thêm:

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo