Bỏ túi 3 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn phòng tắm kính

17.10.2017
Phòng tắm kính hiện đang là một xu thế mới được khá nhiều người lựa chọn, bởi tính tiện dụng cũng như sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế tùy biến biến theo ý tưởng của người dùng. Để sở hữu một phòng tắm kính hiện đại, đạt chất lượng tốt nhất, hoàn hảo trong thiết kế, có kiểu dáng phù hợp với mong muốn hãy ghi nhớ những tiêu chí quan trọng sau: chọn lựa vách ngăn như thế nào, chọn mua phòng tắm kính khi nào và mua phòng tắm kính ở đâu?

Có rất nhiều loại vách ngăn để cho bạn lựa chọn, vách ngăn phòng tắm kính được làm bằng Meka, loại này giá khá rẻ bởi chúng mỏng và có thời gian sử dụng ngắn và thường bị xuống cấp rất nhanh. Bên cạnh đó có vách ngăn phòng tắm kính làm bằng chất liệu kính cường lực có độ dày từ 8 đến 10m, loại này có độ bền cao và vẻ đẹp gần như vĩnh cửu nên bạn biết cách sử dụng và bao quản chúng, sử dụng loại kính này rất thân thiện với người dùng bởi chúng có khả năng chắn lại những tia cực tím UV gây hại của mặt trời nên dù là phòng tắm lộ thiên bạn cũng có thế sử dụng được.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: 

Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng

Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhất

Khó có thể nói thời điểm nào bạn nên lựa chọn sử dụng phòng tắm kính bởi đa số những người dùng chọn lựa phòng tắm kính khi muốn thay đổi không gian phòng tắm truyền thống đã trở nên lỗi thời.

Phòng tắm kính khẳng định đẳng cấp người dùng

Phòng tắm kính khẳng định đẳng cấp người dùng

Ưu điểm nổi bật của phòng tắm kính là phù hợp với mọi không gian, dù diện tích của nhà tắm nhà bạn to, nhỏ, rộng hẹp thế nào thì cũng đều có thể sử dụng được. Đặc biệt với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì lựa chọn phòng tắm kính là một lựa chọn tuyệt vời, bởi sẽ giúp bạn tiết kiệm đực khá nhiều khoảng trống trong không gian, cách vách kính có thể tạo nên sự liền mạch mà không làm vỡ vụn không gian căn phòng,  giúp căn phòng có sự phân chia rõ rệt giữa bên trong và bên ngoài mang đến một không gian thoáng đãng và hiện đại.

Phòng tắm kính được làm nên từ những tấm kính cường lực và những phụ kiện kèm theo cho một không gian mới mẻ và độc đáo và để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng bạn nên đến những địa chỉ cung cấp và lắp đặt phòng tắm kính uy tín và có tên tuổi đã hoạt động lâu năm trên thị trường. Bởi những địa chỉ này họ sẽ có đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, đội ngũ nhân viên thi công dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng kèm theo đs là chế độ bảo hành lâu dài và chu đáo nhất.

Sở hữu những tính năng vượt trội, trang bị phòng tắm kính đã trở thành nhu cầu tất yếu không thể thiếu trong cuộc sống của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng Việt hiện nay, nó không chỉ khiến cho chất lượng cuộc sống được nâng cao mà là sản phẩm của thời hiện đại mang lại cho không gian phòng tắm điểm nhấn nổi bật và trở nên ấn tượng hơn.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn có thể lựu chọn và thiết kế được một nhà tắm kính cao cấp và hiện đại.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo