100% CBCNV Khóa Huy Hoàng đã hoàn thành xong 2 mũi tiêm phòng Covid 19

21.10.2021
Trên tinh thần “ mũi tiêm sớm là mũi tiêm an toàn nhất”, vừa qua gần 100% CBCNV Khóa Huy Hoàng đã hoàn thành tiêm chủng xong 2 mũi vacxin AstraZeneca. Với “tấm lá chắn vacxin” cùng khẩu hiệu 5K luôn được giữ vững, Khóa Huy Hoàng tin rằng sẽ từng bước trở thành điểm xanh an toàn để Quý khách hàng và CBCNV công ty có thể yên tâm làm việc trong trạng thái bình thường mới. Bên cạnh đó góp phần tạo nên một hệ miễn dịch cộng đồng khỏe mạnh, cùng đất nước sớm đẩy lùi dịch bệnh!
Với tinh thần khẩn trương, nỗ lực làm việc với Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, ngày 12/10/2021, Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đã hoàn thành tiêm vắc xin Astrazeneca mũi 2 cho 100% người lao động đang làm việc tại công ty. Như vậy, Khóa Huy Hoàng đã từng bước trở thành điểm xanh an toàn đối với khách hàng cũng như CBCNV yên tâm làm việc và giao dịch trong trạng thái bình thường mới 

Khóa Huy Hoàng đã tích cực chuẩn bị cẩn thận, chu đáo công tác tiêm vắc xin cho người lao động. Các kiến thức về tiêm chủng được phổ biến rộng rãi. Tất cả người lao động tiêm vắc xin được theo dõi sức khỏe tại chỗ 30 phút sau tiêm; được hướng dẫn tiếp tục theo dõi sức khỏe tại công ty ít nhất 24 giờ đầu tiên và 7 ngày sau tiêm theo quy định của Bộ Y tế. Hiện tại, người lao động được tiêm vắc xin mũi 2 sức khỏe bình thường, ổn định, tham gia vận hành sản xuất tốt.

CBCNV tại kv chờ đến lượt khám

Tiêm vacxin 
Mặc dù đã tiêm Vacxin nhưng Khóa Huy Hoàng không hề lơ là cảnh giác đối với dịch bệnh. Tại công ty, “vũ khí” 5K vẫn luôn được duy trì và nghiêm túc thực hiện. Cụ thể là các hoạt động: 
- KHẨU TRANG: Luôn luôn đeo khẩu trang
- KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay.
- KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác từ khi bắt đầu làm việc cho tới lúc tan ca.
- KHÔNG TỤ TẬP đông người.
- KHAI BÁO Y TẾ: Nghiêm túc thực hiện khai báo y tế hàng ngày trước khi vào làm việc
Bên cạnh đó, Khóa Huy Hoàng tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho người lao động 1 lần/tuần. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch thường xuyên đến với mỗi người lao động.
Trước tình hình dịch bệnh ngày càng lan rộng, việc nhanh chóng hoàn thành tiêm đủ 02 mũi cho 100% CBCNV Khóa Huy Hoàng là việc làm rất cần thiết và quan trọng trong công tác phòng chống dịch Covid-19 để đảm bảo sức khỏe nhân sự tham gia vận hành nhà máy ổn định, an toàn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.
--------------------------
Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1 : Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764
0
Chat Zalo